Thứ sáu, 29-03-24
Người có học không phải là người biết nhiều mà là người biết rõ những gì mình phải biết và hiểu rõ những gì mình đã biết.
RSS Xin chào Khách | Đăng ký | Đăng nhập
Trang chủ Giới thiệu Tin tức Blog Diễn đàn Ảnh Phần mềm Lưu bút
MENU
THỂ LOẠI
LIÊN KẾT NHANH
XEM NHANH
TIN NGẪU NHIÊN
THỐNG KÊ TRUY CẬP





Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viên: 0
THỐNG KÊ BÀI VIẾT
- Bình luận: 56
- Diễn đàn: 232/258
- Ảnh: 140
- Blog: 22
- Tin tức: 221
- Download: 4
- Games: 300
- Hỏi đáp: 3
- Lưu bút: 52
Tin tức » 2010 » Tháng 12 » 16 » 10 chuyện đình đám về UFO năm 2010
5:13 PM
10 chuyện đình đám về UFO năm 2010


Các vật thể bay bí hiểm trên bầu trời luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của con người. Dưới đây là nhữn chấn động nhất về UFO trong nă qua.

Vật thể bay lạ xuất hiện liên tiếp ở Trung Quốc

Giao thông hàng không tại Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, tối 7/7 rơi vào tình trạng gián đoạn sau khi người ta nhìn thấy vật thể bay không xác định trên bầu trời.

Vật thể bay lạ xuất hiện trên bầu trời thành phố Hàng Châu vào tối 7/7. Ảnh: Metro Express.
Vật thể bay lạ xuất hiện trên bầu trời thành phố Hàng Châu vào tối 7/7. Ảnh: Metro Express.

Nhiều người dân thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, nhìn thấy "bốn vật thể giống lồng đèn" trên trời tối 14/7. Nhân chứng miêu tả các vật này "tạo thành một thứ hình thoi và lơ lửng công viên thành phố trong khoảng một giờ".

Hai vật thể bay lạ (UFO) xuất hiện trong ảnh của một người dân Trung Quốc khi người này chụp cảnh bầu trời đêm của thành phố Côn Minh tối 14/10.

Trước đây người dân Trung Quốc từng chụp được nhiều ảnh về UFO trên bầu trời thành phố Côn Minh vào năm 1998 và 2008.

Phát hiện UFO tại Anh

Một đoạn video thu được từ điện thoại di động cho thấy hình ảnh một vài vật thể lạ xuất hiện trên bầu trời nước Anh hôm 5/7.

Đoạn video do hai người dân ghi lại được cho thấy có 21 vật thể lạ bay trên bầu trời vùng Berkshire vào lúc 4-5 giờ sáng. Chúng di chuyển rất chậm và không phát ra âm thanh.

UFO xuất hiện tại Mỹ

Người dân thành phố New York, Mỹ xôn xao khi thấy vật thể bay không xác định hôm 13/10. Các nhân chứng đưa ra nhiều mô tả khác nhau về hình dạng UFO mà họ nhìn thấy trên bầu trời quận Manhattan.


UFO hình tam giác

Một người nói rằng nó là vật thể có hình dạng kỳ lạ, phát sáng và bay chậm, trong khi nhiều nhân chứng khác khẳng định có tới ba vật thể riêng biệt. Thậm chí vài người còn thấy nhiều hơn ba vật thể.

Người dân tại một thành phố Rotherham ở phía bắc nước Anh xôn xao khi thấy một vật thể bay lạ hình tam giác trên trời.

Vật thể lạ trên bầu trời thành phố Rotherham. Ảnh: Anny Cummings
Vật thể lạ trên bầu trời thành phố Rotherham, Anh. Ảnh: Anny Cummings.

Anny Cummings, 18 tuổi, chụp được ảnh vật thể lạ phía trên thành phố. Vật thể có ba nguồn phát sáng lớn gần các góc. "Nó di chuyển rất chậm nhưng thường xuyên rung lắc. Không có âm thanh phát ra từ vật thể”, Nayab Ahmed, một người bạn của Cummings, kể.

Xôn xao UFO ở Mỹ

Vật thể lạ xuất hiện trên bầu trời Centreville, bang Virginia, Mỹ và phát ra ánh sáng màu xanh dương.

Nhiều nhân chứng nói nó có màu xanh dương và lơ lửng trên trời khoảng 10 phút. Vật thể không phát ra bất kỳ âm thanh nào. Một số người cho rằng đó là trực thăng của cảnh sát, song các nhân chứng khác nói bác bỏ giả thuyết này vì kiểu di chuyển của nó không giống máy bay.

Hai nguồn sáng lạ xuất hiện ở Nhật

Hai nguồn sáng lạ trên bầu trời thành phố Tokyo hôm 7/11 khiến cộng đồng mạng tại Nhật Bản xôn xao.


Cựu sĩ quan Mỹ tiết lộ bí mật về đĩa bay
Một phóng viên của Nhật vô tình ghi hình vật thể lạ khi chụp ảnh núi Phú Sĩ từ nóc một tòa nhà cao tầng ở thành phố Tokyo sau khi mặt trời lặn. Khi xem lại ảnh trên màn hình máy ảnh người phóng viên thấy hai chấm sáng lạ. Cho rằng đó có thể là sao băng, anh nhanh chóng hướng máy ảnh về phía hai chấm sáng và chụp lia lịa. Thậm chí anh còn quay một đoạn video.

Đại úy Robert Salas thuộc không quân Mỹ cho biết tại một vật thể lạ xuất hiện trên bầu trời và hệ thống điều khiển các tên lửa đột ngột ngừng hoạt động. Salas nói rằng ông nhìn thấy UFO khi đang theo dõi những quả tên lửa mang đầu đạn hạt nhân trong căn cứ không quân Malmstrom ở bang Montana vào ngày 16/3/1967.

Anh công bố tài liệu mật về đĩa bay

Chính phủ Anh hôm 5/8 công bố khoảng 5.000 trang tài liệu mật về UFO trong đó có lá thư mà thủ tướng Winston Churchill yêu cầu giữ kín một vụ phi công gặp đĩa bay.

Tài liệu mà Cơ quan lưu trữ quốc gia Anh đưa ra gồm lời kể của nhân chứng, các bức phác thảo và ghi chép về những vụ gặp UFO trên khắp nước Anh.

Phát bệnh lạ sau khi thấy vật thể bay bí ẩn

Một người đàn ông ốm và mắc chứng bệnh bí ẩn trên da sau khi nhìn thấy vật thể bay không xác định trong lúc lái xe ở thành phố Ebbw Vale thuộc miền nam xứ Wales ngày 27/1/1997. Nhưng đến năm nay ông mới tiết lộ chuyện này.

Hôm đó ông ta đang đi trên xe hơi thì một vật thể bay giống như một ngôi sao lớn di chuyển về phía chiếc xe. Chùm sáng bao vây chiếc xe trong khoảng 5 phút rồi di chuyển xa dần. Trong khoảng thời gian đó radio và điện thoại di động của anh đều ngừng hoạt động. Người đàn ông này ốm vài ngày sau và mắc một chứng bệnh lạ trên da.

Theo Express

Thể loại: Tin quốc tế | Lượt xem: 1297 | Người đăng: Jacky
Tổng số lời bình: 0
Chỉ thành viên mới có thể thêm ý kiến.
[ Đăng ký | Đăng nhập ]
SUBCRIBE



ĐĂNG NHẬP


TÌM KIẾM


TIN HOT

Trang chủ | Tin tức | Giới thiệu | Liên hệ | Góp ý
Copyright © tiendat.tk 2024
Free website builderuCoz