Thứ sáu, 29-03-24
Lý tưởng ấp ủ trong tâm trí sẽ tạo nên những hành vi phù hợp với lý tưởng.
RSS Xin chào Khách | Đăng ký | Đăng nhập
Trang chủ Giới thiệu Tin tức Blog Diễn đàn Ảnh Phần mềm Lưu bút
MENU
THỂ LOẠI
LIÊN KẾT NHANH
XEM NHANH
TIN NGẪU NHIÊN
THỐNG KÊ TRUY CẬP





Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viên: 0
THỐNG KÊ BÀI VIẾT
- Bình luận: 56
- Diễn đàn: 232/258
- Ảnh: 140
- Blog: 22
- Tin tức: 221
- Download: 4
- Games: 300
- Hỏi đáp: 3
- Lưu bút: 52
Tin tức » 2010 » Tháng 7 » 26 » Bạn gái giúp Lý Tống cải trang để tấn công Mr. Đàm
9:17 PM
Bạn gái giúp Lý Tống cải trang để tấn công Mr. Đàm


Sau 5 đêm nằm trong nhà giam ở California, Mỹ, tối muộn 23/7 (giờ địa phương), kẻ xịt hơi cay vào mặt ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã được tại ngoại. Nguồn tin từ TTXVN cho hay, Lý Tống tiếp tục có mặt tại nơi biểu diễn của Mr. Đàm vào chiều 24/7.

Tờ San Jose Mercury News đưa tin, sau phiên xử thứ 2 vào sáng 23/7 tại Tòa án San Jose, quận Santa Clara, California (Mỹ), Lý Tống đã được tại ngoại với số tiền bảo lãnh 75.000 USD (1,4 tỷ đồng).

Việc được thả này đã tạo điều kiện cho Lý Tống tiếp tục các hoạt động phản đối tại buổi biểu diễn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn ra ở Anaheim (quận Cam, California) vào 24/7.

Tại tòa, luật sư của Lý Tống khẳng định, Lý Tống sẽ tôn trọng yêu cầu của thẩm phán: không tiếp cận ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong khoảng cách ít nhất là 100 yards (gần 100 m) trong vòng một năm. Nguồn tin từ TTXVN cho biết, một số người chứng kiến Lý Tống có mặt trong nhóm biểu tình trước nhà hát Anaheim Convention Center chiều 24/7.

Lý Tống cải trang thành phụ nữ.
Lý Tống cải trang thành phụ nữ. Ảnh: San Jose Mercury News.

Trước đó, trả lời báo chí về quyết định cho phép Lý Tống tại ngoại, Thẩm phán Gilbert T. Brown cho biết, ông không lo ngại Lý Tống sẽ cao chạy xa bay. "Tôi chắc chắn ông Lý sẽ xuất hiện tại phiên xử tới. Tôi nghĩ, ông ta mong chờ cơ hội này để biến nó thành một diễn đàn chính trị".

Tuy vậy, ủy viên công tố Johnny Gogo khẳng định, tòa không xem xét vụ tấn công ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trên khía cạnh chính trị mà chỉ xét xử Lý Tống như một người bình thường. "Ông ta có quyền biểu tình và tự do ngôn luận. Nhưng khi ông ta vượt qua giới hạn đó, tấn công cả những người không có khả năng tự vệ, luật pháp sẽ vào cuộc", Gogo nói.

Phiên xử tiếp theo với Lý Tống dự kiến diễn ra vào 4/8. Hiện, người này bị buộc 5 trọng tội (felony): Đột nhập trái phép, Sử dụng hơi cay trái phép, Hành hung người khác, Chống lại nhà chức trách và Tấn công với vũ khí nguy hiểm. Ngoài ra, Tống còn bị cáo buộc thực hiện một số hành vi trái phép khác như đột nhập, kháng cự, xóa mã số bình xịt hơi cay…

Bạn gái của Lý Tống tại phiên tòa. Ảnh
Bạn gái của Lý Tống tại phiên tòa. Ảnh: San Jose Mercury News.

Theo San Jose Mercury News, phiên tòa xử Tống hôm 23/7 có sự tham dự củaLamhoang "Aimee" Hoang - bạn gái của Lý Tống. Cô cũng là người giúp Lý Tống cải trang hôm 18/7, trước khi Tống đến Trung tâm Hội nghị Santa Clara để thực hiện kế hoạch tấn công Đàm Vĩnh Hưng.

Lam Hoang kể, cô đã đánh phấn nền, trang điểm cho gương mặt thô ráp của người đàn ông tự nhận là "James Bond của Việt Nam". Sau đó, cô ngụy trang đôi môi thâm của ông bằng màu son đỏ anh đào. Cuối cùng, Lam Hoang biến bạn trai thành một phụ nữ thực thụ bằng chiếc mũ đen, bộ váy đầm và chuỗi hạt đeo cổ màu trắng trong tủ nữ trang của chính cô. Trước khi Lý Tống ra khỏi nhà, cô còn chụp cho ông vài tấm hình "làm kỷ niệm".

Quá trình cải trang trên được Lam Hoang kể lại một cách chi tiết. Nhưng cô khẳng định, cô không biết Tống làm như vậy với mục đích gì.

"Anh ấy không cho tôi đi theo", cô nói.

Theo Express

Thể loại: Tin âm nhạc | Lượt xem: 1191 | Người đăng: Jacky
Tổng số lời bình: 0
Chỉ thành viên mới có thể thêm ý kiến.
[ Đăng ký | Đăng nhập ]
SUBCRIBE



ĐĂNG NHẬP


TÌM KIẾM


TIN HOT

Trang chủ | Tin tức | Giới thiệu | Liên hệ | Góp ý
Copyright © tiendat.tk 2024
Free website builderuCoz