Thứ sáu, 29-03-24
Cần phải lựa chọn một cách nghiêm ngặt xem nên học gì và không nên học gì.
RSS Xin chào Khách | Đăng ký | Đăng nhập
Trang chủ Giới thiệu Tin tức Blog Diễn đàn Ảnh Phần mềm Lưu bút
MENU
THỂ LOẠI
LIÊN KẾT NHANH
XEM NHANH
TIN NGẪU NHIÊN
THỐNG KÊ TRUY CẬP





Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viên: 0
THỐNG KÊ BÀI VIẾT
- Bình luận: 56
- Diễn đàn: 232/258
- Ảnh: 140
- Blog: 22
- Tin tức: 221
- Download: 4
- Games: 300
- Hỏi đáp: 3
- Lưu bút: 52
Tin tức » 2015 » Tháng 8 » 12 » Bật khóc khi xem clip tưởng nhớ Toàn Shinoda của hot teen Việt
1:56 PM
Bật khóc khi xem clip tưởng nhớ Toàn Shinoda của hot teen Việt

Toàn Shinoda gợi lại trong ký ức của những người bạn đã từng được tiếp xúc và làm việc với anh vừa gần gũi, thân thương như “Người anh em”. 

 

Toàn Shinoda tên thật tên thật là Vũ Trần Toàn, sinh năm 1987 tại Hà Nội, là một trong những anh cả của Vlog Việt. Những ngày cuối tháng 7/2014, tin tức Toàn Shinoda đột ngột qua đời khiến nhiều người không chỉ bạn bè, đồng nghiệp của anh mà còn rất nhiều người theo dõi Vlog Việt bàng hoàng thương tiếc.

Theo âm lịch ngày mai (13/8 tức 28/6 âm) là ngày giỗ đầu của Toàn Shinoda. Để tưởng nhớ Toàn Shinoda, các Vlogger Việt cùng nhiều hot teen đã thực hiện clip có tên gọi “Người anh em”. Video chia sẻ trên Youtube được giới thiệu: "Đây là videođược các anh em, bạn bè trong nghề và đặc biệt là cộng đồng youtube Việt Nam thực hiện để cùng tưởng nhớ về Toàn".

Hình ảnh Bật khóc khi xem clip tưởng nhớ Toàn Shinoda của hot teen Việt số 1

Toàn Shinoda.

Video tưởng nhớ đặc biệt này cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của những yêu theo dõi Vlog Việt nói riêng cũng như tình cảm của cư dân mạng nói chung.

Clip có thời lượng 7 phút, mở đầu bằng một clip hậu trường cũ có hình ảnh của Toàn Shinoda đang thực hiện clip. Hình ảnh một lần nữa chạm vào trái tim những người yêu mến Vlogger này.

Sau đó là sự xuất hiện của các hot Vlogger nổi tiếng trên mạng như He Always Smiles, JV, Huyme, Sa Lim, Justa Tee, Big Daddy, Mie Nguyễn… tâm sự về người anh em Toàn Shinoda.

Hình ảnh Bật khóc khi xem clip tưởng nhớ Toàn Shinoda của hot teen Việt số 2

Phở Đặc Biệt.

Trong trí nhớ của tất cả mọi người, Toàn Shinoda hiện lên rất gần gũi, giản dị và thân thiện.

Bên cạnh sự xuất hiện của các hot vlogger, video còn có sự tham gia của bạn gái cũ của Toàn - An Nguy. An Nguy đã chia sẻ lại những kỷ niệm của hai người.

Hình ảnh Bật khóc khi xem clip tưởng nhớ Toàn Shinoda của hot teen Việt số 3

Huyme chia sẻ về Toàn Shinoda.

Clip được chia sẻ trước ngày giỗ đầu Vlogger Toàn Shinoda một lần nữa khiến nhiều người xem nghẹn ngào.

Không phải máu mủ ruột thịt, nhưng mỗi lần nhắc đến Toàn Shinoda, mình đều xúc động, nhất là như lúc này đây..." - bạn Chương Trần chia sẻ.

Ly Khánh xúc động viết: "Mỗi khi đọc 1 bài báo nói về anh mình đều rơi nước mắt. Xem clip này, tiếng nhạc của các anh em đồng nghiệp cất lên mình cũng chẳng thể nào cầm cự được nước mắt. Nhớ 1 con người ngày ấy , bao kỉ niệm đẹp đẽ để lại. Sự ra đi quá vội vàng chẳng thể nào nắm bắt được. Thế là anh đã đi hơn 1 năm nay nhưng cái tên này ko bao giờ bị phai nhạt đi. Cảm ơn anh đã cống hiến 1 cuộc đời đẹp cho mọi người. Dù chỉ biết anh qua internet, nhưng thật cảm thông những người tài năng mà bạc mệnh như anh".

Hình ảnh Bật khóc khi xem clip tưởng nhớ Toàn Shinoda của hot teen Việt số 5

An Nguy.

Van sao chia sẻ: “Cảm thấy nghẹn trong lòng, anh là người làm Vlog em thích nhất, hồi đấy cứ trông chờ video của anh, đến bây giờ cũng hay mở ra xem lại. Tạm biệt và mãi nhớ về anh”.

"Dù biết anh mất nhưng khi thấy video này cứ như anh đang sống ấy! Buồn quá!"

Nhiều bạn trẻ cũng dành tình cảm đặc biệt cho những người bạn của Toàn Shinoda đã thực hiện clip này

"Mặc dù hơi muộn nhưng vẫn cảm ơn mọi người vì Clip này! Mình đã rất mong chờ một điều gì đó vào ngày giỗ đầu của anh Toàn Shinoda! Đến tận bây giờ vẫn hâm mộ và rất nhớ anh Toàn Nobita! R.I.P"...

Thể loại: Tin trong nước | Lượt xem: 1466 | Người đăng: admin | Các nhãn: Vlogger Việt, Toàn Shinoda, hot teen Việt, An Nguy
Tổng số lời bình: 0
Chỉ thành viên mới có thể thêm ý kiến.
[ Đăng ký | Đăng nhập ]
SUBCRIBE



ĐĂNG NHẬP


TÌM KIẾM


TIN HOT

Trang chủ | Tin tức | Giới thiệu | Liên hệ | Góp ý
Copyright © tiendat.tk 2024
Free website builderuCoz