Thứ sáu, 19-04-24
Ngày nào mà bạn không bổ sung cho vốn hiểu biết của bạn dù chỉ một mẩu kiến thức nhỏ nhưng mới mẻ với bạn…thì bạn hãy coi đó là một ngày mất đi vô ích, không thể lấy lại được.
RSS Xin chào Khách | Đăng ký | Đăng nhập
Trang chủ Giới thiệu Tin tức Blog Diễn đàn Ảnh Phần mềm Lưu bút
MENU
THỂ LOẠI
LIÊN KẾT NHANH
XEM NHANH
TIN NGẪU NHIÊN
THỐNG KÊ TRUY CẬP





Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viên: 0
THỐNG KÊ BÀI VIẾT
- Bình luận: 56
- Diễn đàn: 232/258
- Ảnh: 140
- Blog: 22
- Tin tức: 221
- Download: 4
- Games: 300
- Hỏi đáp: 3
- Lưu bút: 52
Tin tức » 2010 » Tháng 10 » 26 » Chuyện tình của chàng 'khổng lồ' và nàng 'tý hon'
9:50 PM
Chuyện tình của chàng 'khổng lồ' và nàng 'tý hon'


Tình yêu đích thực không có giới hạn. Đó là câu chuyện tình của người đàn ông cao nhất thế giới Al (Aurelio) Tomaini cao 2,39m và cô gái Berniece Evelyn Smith, chỉ cao khoảng 75cm với cánh tay bị xoắn và không có chân.

Theo The Human Marvels, Al Tomaini sinh năm 1912 tại New Jersey, Mỹ, trong một gia đình có 7 con. Trước khi lên 12 tuổi, cậu đã cao hơn cha mình rất nhiều - một người đàn ông mập mạp cao hơn 1,8m. Tuyến yên hoạt động quá mức khiến cậu đạt chiều cao đến hơn 2m khi trưởng thành.

Chàng trai tuyên bố mình cao 2,55 mét và tự nhận mình là "Người đàn ông cao nhất thế giới". Tuy nhiên, đại diện sách Kỷ lục Guinness thế giới chỉ công nhận chiều cao thực sự của cậu là 2,39m.

Thực tế, không ai cười cợt chiều cao quá khổ của Al, chủ yếu là vì cậu là một chàng trai tốt bụng và chân thành. Cậu cũng khá nhút nhát, lịch sự và ngọt ngào.

Và câu chuyện tình lãng mạn của chàng khổng lồ ấy bắt đầu từ một hội chợ vào năm vào năm 1936. Tại đây, có một phụ nữ trẻ đặc biệt chú ý đến Al. Cô gái tên là Jeanie (Berniece Evelyn Smith) sinh năm 1916 tại Blufton, Indiana với cánh tay bị xoắn và không có chân. Jeanie chỉ cao khoảng 75cm.

Chàng "khổng lồ" Al cao hơn vợ cùng người cợ cao khoảng 75cm. Ảnh:The Human Marvels.

Năm lên 3, cô đã tham gia vào gánh xiếc và được biết đến như một nhà nhào lộn tài ba. Từ năm 1931, cô được một phụ nữ nhận nuôi và đó cũng là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với Jeanie. Cô gái 19 tuổi xinh đẹp và kiên cường ấy đã chịu đựng sự lăng mạ về tinh thần mà không hy vọng có ngày được giải thoát.

Thế nhưng khi ngọn lửa của tình yêu chân thành được nhen nhóm giữa cô và Al Tomaini, cô đã thực sự tìm thấy người bảo vệ mình, người sẽ luôn che chở cho cô trước mọi hiểm nguy.

Cả hai đã cùng nhau bỏ trốn vào ngày 8/9/1936 và làm đám cưới cùng ngày. Họ đi hưởng tuần trăng mặt tại tháp Niagara và tiếp tục đi lưu diễn cùng nhau với tư cách "Cặp vợ chồng kỳ lạ nhất thế giới". Về sau họ định cư tại Gibsonton, Florida, nơi cả hai cùng nhau xây dựng tổ ấm của riêng mình.

Gibsonton được biết đến là điểm đến của những con người kỳ lạ. Rất nhiều huyền thoại của các gánh xiếc đã dành thời gian cuối đời hoặc đi nghỉ đông tại đây. Al và Jeanie đã mua một mảnh đất nhỏ nằm bên bờ sông, dựng nhà và cả một trại cá.

Tại đây, họ đã nhận nuôi 2 bé gái. Với số tiền tiết kiệm và kiếm được từ trại cá, họ đã mua một xe cấp cứu và tặng nó lại cho thị trấn mình sinh sống.

Dù tại đâu, Al và Jeanie cũng luôn ở bên nhau và ngày càng trở nên gắn bó. Người dân thị trấn Gibsonton đã quá quen với hình ảnh anh chàng cao kều cõng vợ trên vai hoặc bế bên người.

Cũng nhờ tình yêu kỳ diệu đó mà Al sống thọ hơn phần lớn những anh chàng "khổng lồ" khác. Ông đã chịu nhiều đau đớn về thể xác nhưng cố gắng không thể hiện nó ra bên ngoài. Tuy nhiên, cuối cùng thời khắc ông phải rời bỏ người vợ thân yêu cũng đến. Ông qua đời vào năm 1962, ở tuổi 50.

Từ sau cái chết của chồng, Jeanie vẫn tiếp tục cuộc sống của mình. Bà không bao giờ tái hôn và vẫn tiếp tục quản lý trại cá cho đến khi qua đời vào năm 1999.

Hiện nay, các thế hệ kế tiếp của gia đình Tomaini vẫn định cư tại Gibsonton. Chắt của họ, Alex Zander Marrow cũng theo đuổi sự nghiệp diễn xiếc. Cậu từng là người trẻ nhất trên thế giới diễn trò nuốt kiếm.

Theo Express

Thể loại: Tin quốc tế | Lượt xem: 923 | Người đăng: Jacky
Tổng số lời bình: 0
Chỉ thành viên mới có thể thêm ý kiến.
[ Đăng ký | Đăng nhập ]
SUBCRIBE



ĐĂNG NHẬP


TÌM KIẾM


TIN HOT

Trang chủ | Tin tức | Giới thiệu | Liên hệ | Góp ý
Copyright © tiendat.tk 2024
Free website builderuCoz