Thứ sáu, 19-04-24
Đứng vững và không nghĩ rằng mình sẽ ngã thì sẽ chẳng bao giờ ngã.
RSS Xin chào Khách | Đăng ký | Đăng nhập
Trang chủ Giới thiệu Tin tức Blog Diễn đàn Ảnh Phần mềm Lưu bút
MENU
THỂ LOẠI
LIÊN KẾT NHANH
XEM NHANH
TIN NGẪU NHIÊN
THỐNG KÊ TRUY CẬP





Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viên: 0
THỐNG KÊ BÀI VIẾT
- Bình luận: 56
- Diễn đàn: 232/258
- Ảnh: 140
- Blog: 22
- Tin tức: 221
- Download: 4
- Games: 300
- Hỏi đáp: 3
- Lưu bút: 52
Tin tức » 2010 » Tháng 6 » 21 » Đàm Vĩnh Hưng 'băng qua' thời sốc nổi
9:52 AM
Đàm Vĩnh Hưng 'băng qua' thời sốc nổi


Mr Đàm ngày một tự tin hơn trên các phương tiện truyền thông, nhiều người thấy anh nổ hơi quá về bản thân mình, nhưng không thể phủ nhận anh là người nói được và làm được.

Đàm Vĩnh Hưng là một người mang số phận đặc biệt, sống cuộc đời khác thường, và làm việc như thể ngày mai phải rời bỏ tất cả. Đó cũng là người dám từ bỏ nhiều thứ, để chọn ca hát như một lẽ sống, mà tình yêu chỉ là thứ cộng thêm chứ không phải là điều cuối cùng trên hành trình dài bất tận ấy!

Sân khấu không phải lúc nào cũng rực rỡ, nhưng khi ánh đèn bật sáng, sân khấu như có ma lực và chàng thợ cắt tóc tên Hưng âm thầm mơ ước mình được đứng trên đấy. Không ai có thể thành công nhanh chóng. Và không ai có thể trở thành một ngôi sao sân khấu trong vài tháng. Trải qua bao cay đắng và thăng trầm, giờ đây đã là một ngôi sao, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn úp mở rằng cái giá phải trả cho vinh quang của anh còn nhiều điều cay đắng lắm. Dường như đằng sau khuôn mặt cười tươi và hứng khởi dưới ánh đèn chớp lóe và phục trang đa sắc, vẫn lấp lánh nỗi cô đơn của chàng thợ cắt tóc ngày nào.

Đàm Vĩnh Hưng 'băng qua' thời sốc nổi

Thực ra, trong thời buổi ăn xổi này, thật khó để đòi hỏi người sáng tạo hay người cảm thụ phải nghĩ thật sâu. Mọi thứ đều có vẻ dễ dàng. Chất lượng không cần cao lắm. Mà thị trường thì vẫn có nhu cầu. Mà sự nổi tiếng thì lại đến rất nhanh. Chọn những ca khúc dễ nghe, dễ hát, quen thuộc, phủ cho chúng một chiếc áo mới rồi kiên trì "phủ sóng” khắp hang cùng ngõ hẻm, chiều chuộng mọi tai nghe từ trẻ đến già, từ nông thôn đến thành thị là cách làm nghề của Hưng. Xác định đúng công chúng của mình, biết mình cần trao cho họ cái gì, mình có gì và mình nên làm gì là điều không dễ với một nghệ sỹ nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã thành công, đơn giản vì anh giải được bài toán đó.

Cho ra mắt album mới nhất với tên gọi khoảng cách, Đàm Vĩnh Hưng kể chi tiết về một mối tình thầm lặng đến 8 năm với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, đó cũng là một cách anh PR cho sản phẩm của mình, bởi người trong vòng bí mật bao giờ cũng gây tò mò và hấp dẫn người khác, câu trả lời về chất lượng album sẽ được trả lời trong thời gian tới, nhưng chắc chắn với lượng fan đông đảo, với cách PR khéo léo của mình, thành công chắc sẽ không bỏ quên chàng trai lắm chiêu này.

Đàm Vĩnh Hưng ngày nay ngày một tự tin hơn trên các phương tiện truyền thông, nhiều người thấy anh nổ hơi quá về bản thân mình, nhưng không thể phủ nhận Hưng là người nói được và làm được. Khi những ca sỹ hàng Diva còn im hơi lặng tiếng thì anh xuất hiện liên tục, ra album liên tục với tần suất không thể dày đặc hơn. Nếu khoanh tay đứng nhìn Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn trên sân khấu, thấy cách anh giao lưu với khán giả cũng không có gì mới, vẫn cái cách vừa hát vừa chĩa micro vào khán giả, vẫn cái cách vừa hát vừa chạy xuống từng khán giả bắt tay, sẽ tự hỏi không hiểu sao để nhiều khán giả trẻ, đặc biệt là lượng fan của anh, không xa lạ gì với chiêu thức ấy, vẫn phấn khích đến vậy.

Cũng có nhiều sao trẻ bắt chước anh, cũng hò hét, giao lưu, nhưng kết quả thì không hề hiệu quả như vậy. Chỉ Đàm Vĩnh Hưng, với cách tính toán của riêng mình, mới có thể hô biến cái tên Đàm Vĩnh Hưng thành một cái tên hot nhất trong showbiz hiện tại. Không ai phủ nhận điều đó nhưng chắc chắn phải cộng thêm vào rất nhiều may mắn nữa. Như cái cách anh đến với showbiz mà dường như trong miệng ngậm chiếc thìa bằng bạc, để cánh cửa nào cũng biết cách mở bung ra. Chọn nhạc bình dân để đến với đa số khán giả, nhưng nếu chỉ là nhạc bình dân thì có vô vàn ca sỹ hát ca khúc giống Hưng. Điều làm nên sự khác biệt của anh, chính là sự hết mình trên sân khấu, anh có thể hát hơn chục bài một đêm, và thực đơn anh đưa ra trong một đêm diễn bao giờ cũng có đầy đủ sến, sang, và thậm chí cả teen nữa.

Đàm Vĩnh Hưng 'băng qua' thời sốc nổi

Đàm Vĩnh Hưng hôm nay đã băng qua thời sốc nổi, ngông cuồng, dường như với hiện tại, sự ngông cuồng của anh cũng được tính toán, dù anh luôn nhận mình sống rất bản năng, nhưng cái bản năng của con ngựa bất kham xưa kia đã thay vào bước võ sải tung trời bằng một dây cương khá chắc. Với báo chí, anh cũng dè dặt hơn, anh ít nhận những cuộc phỏng vấn trực tiếp hơn, và chau chuốt cho hình ảnh của mình với cộng đồng hơn.

Một ngôi sao, khi họ đã ý thức được sự ảnh hưởng của mình, thì họ cũng tự hoàn thiện mình từng ngày. Trong giới, Đàm Vĩnh Hưng vẫn được tiếng là người có trước có sau, và quỹ thời gian eo hẹp đến nỗi chỉ mong một giấc ngủ ngon nhưng anh vẫn có thời gian để tâm đến từng chuyện nhỏ, có thời gian thăm một fan bị ốm nặng hay cặm cụi đọc email và trả lời hàng đêm. Những gương mặt, những con người mà anh đã gặp không còn nhòe nhoẹt mờ nhạt mà là những cuộc đời, những số phận đáng trân trọng, đáng nâng niu. Mỗi vùng đất anh đã đặt chân tới cũng để lại những dấu ấn đẹp đẽ trong tâm trí khán giả, đó là một Đàm Vĩnh Hưng rất khác với anh của quá khứ.

Theo AnNinhThuDo

Thể loại: Tin âm nhạc | Lượt xem: 934 | Người đăng: Jacky
Tổng số lời bình: 0
Chỉ thành viên mới có thể thêm ý kiến.
[ Đăng ký | Đăng nhập ]
SUBCRIBE



ĐĂNG NHẬP


TÌM KIẾM


TIN HOT

Trang chủ | Tin tức | Giới thiệu | Liên hệ | Góp ý
Copyright © tiendat.tk 2024
Free website builderuCoz