Thứ ba, 23-04-24
Thành công chỉ đến khi bạn làm việc tận tâm và luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp.
RSS Xin chào Khách | Đăng ký | Đăng nhập
Trang chủ Giới thiệu Tin tức Blog Diễn đàn Ảnh Phần mềm Lưu bút
MENU
THỂ LOẠI
LIÊN KẾT NHANH
XEM NHANH
TIN NGẪU NHIÊN
THỐNG KÊ TRUY CẬP





Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viên: 0
THỐNG KÊ BÀI VIẾT
- Bình luận: 56
- Diễn đàn: 232/258
- Ảnh: 140
- Blog: 22
- Tin tức: 221
- Download: 4
- Games: 300
- Hỏi đáp: 3
- Lưu bút: 52
Tin tức » 2010 » Tháng 6 » 26 » Hai bé gái bị ông ngoại giở trò thú tính
8:39 AM
Hai bé gái bị ông ngoại giở trò thú tính


Trong một thời gian ngắn, Nguyễn Hoàng Đông đã nhiều lần giở trò đồi bại với hai cháu gái thường ngày gọi mình là "ông ngoại”.

Ngày 25/6, TAND Tối cao tại TP HCM đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ, tuyệt phạt y án 19 năm tù đối với Nguyễn Hoàng Đông (49 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh) về tội "hiếp dâm trẻ em”.

Hai bé gái bị ông ngoại giở trò thú tính

Bị cáo Đông tại tòa

Quá trình điều tra cũng như tại phiên tòa bị cáo Đông khai nhận, sau khi ly hôn với người vợ cũ, Đông quen biết và về sống chung như vợ chồng với bà Lan. Trong thời gian này, do con gái của bà Lan đi làm ăn xa nên phải nhờ bà nuôi hai cô cháu ngoại là em Hương (SN 2002) và Hồng (SN 2004).

Đầu giờ chiều ngày 31/10/2009, sau khi uống rượu về, Đông thấy cô cháu (Hương) thường ngày vẫn gọi mình là ông ngoại đang chơi trước nhà. Phát hiện thấy vợ đi vắng, nên bị cáo nảy sinh ý định hiếp dâm cháu bé để thỏa mãn dục vọng. Lợi dụng sự ngây thơ của cô "cháu ngoại”, Đông đưa bé Hương vào trong nhà tắm, rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Chưa hết, khoảng vài ngày sau, Đông tiếp tục giở trò đồi bại với cháu Hương nhưng do cháu phải đi học, nên tên "yêu râu xanh” quay sang làm "chuyện ấy” với cháu Hồng.

Bộ mặt thật của "ông ngoại” chỉ bị lộ diện khi trong một lần mẹ về nhà, hai cháu bé kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe. Sau đó, vụ việc được tố cáo đến cơ quan công an và Đông bị công an bắt giữ. Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định, từ cuối tháng 10/2009 đến 9/11/2009, Đông đã 6 lần "làm chuyện người lớn” với hai em nhỏ.

Vụ án đã được TAND tỉnh Tây Ninh xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Đông mức án 19 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em”. Cho rằng mức hình phạt trên là quá nặng nên bị cáo làm đơn xin giảm án, nhưng không được TAND tối cao chấp nhận.

Theo Zing

Thể loại: Tin hình sự | Lượt xem: 868 | Người đăng: admin
Tổng số lời bình: 0
Chỉ thành viên mới có thể thêm ý kiến.
[ Đăng ký | Đăng nhập ]
SUBCRIBE



ĐĂNG NHẬP


TÌM KIẾM


TIN HOT

Trang chủ | Tin tức | Giới thiệu | Liên hệ | Góp ý
Copyright © tiendat.tk 2024
Free website builderuCoz