Thứ ba, 23-04-24
Chúng ta đừng phí cuộc đời trong việc đi tìm phương tiện. Kế hoạch ít mà hành động nhiều thì tốt hơn.
RSS Xin chào Khách | Đăng ký | Đăng nhập
Trang chủ Giới thiệu Tin tức Blog Diễn đàn Ảnh Phần mềm Lưu bút
MENU
THỂ LOẠI
LIÊN KẾT NHANH
XEM NHANH
TIN NGẪU NHIÊN
THỐNG KÊ TRUY CẬP





Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viên: 0
THỐNG KÊ BÀI VIẾT
- Bình luận: 56
- Diễn đàn: 232/258
- Ảnh: 140
- Blog: 22
- Tin tức: 221
- Download: 4
- Games: 300
- Hỏi đáp: 3
- Lưu bút: 52
Tin tức » 2010 » Tháng 6 » 24 » Khách hàng phàn nàn VinaPhone siết khuyến mãi
5:29 PM
Khách hàng phàn nàn VinaPhone siết khuyến mãi


Công bố tặng 100% giá trị thẻ nạp hôm trước, ngay hôm sau siết chính sách với tài khoản khuyến mại, VinaPhone đang bị khách hàng kêu ca vì công bố thông tin không đầy đủ.

Ngày 20/6 anh Lê Hoàng Anh Tú nhận tin nhắn khuyến mãi của mạng VinaPhone với nội dung khách hàng được tặng 100% giá trị thẻ nạp từ ngày 21 đến 23/6. Khách hàng này nhanh chóng nạp một thẻ cào mệnh giá 500.000 đồng và được tặng thêm 100% vào tài khoản khuyến mại.

Tuy nhiên, anh Tú cảm thấy hơi lạ với lần khuyến mại này. "Sau khi gọi điện cho bạn đang sử dụng số điện thoại Viettel, tôi kiểm tra lại tài khoản thì thấy cước phí cuộc gọi bị trừ vào tài khoản chính. Những đợt khuyến mãi trước, cước đều trừ vào tài khoản khuyến mãi trước chứ không trừ vào tài khoản chính như vậy", anh Tú nói:

Khi liên lạc với tổng đài, khách hàng này mới được biết kể từ ngày 21/6, tài khoản khuyến mãi chỉ được dùng để gọi điện và nhắn tin đến nội mạng VNPT (VinaPhone, MobiFone và mạng cố định VNPT), còn gọi sang các mạng khác thì tiền sẽ trừ vào tài khoản chính.

Sau khi biết thông tin, anh Tú rất bức xúc và cho rằng VinaPhone đã mập mờ trong chương trình khuyến mãi bởi trước đó không hề nhận được thông báo nào từ nhà cung cấp dịch vụ về quy định tài khoản thưởng sẽ chỉ được dùng trong mạng VNPT.

Tin nhắn khuyến mãi tặng 100% giá trị thẻ nạp của VinaPhone. Ảnh: Đinh Cường.

Triệu Anh, một khách hàng khác của VinaPhona cũng phản ánh việc thay đổi quy định về tài khoản khuyến mãi của VinaPhone khá khó hiểu và không có giải thích. "Tại sao tài khoản khuyến mãi lại không cho gọi ra ngoài hệ thống mạng của VNPT? Như vậy khách hàng sẽ chịu thiệt vì không thể sử dụng tiền thưởng cho các cuộc gọi ngoại mạng. Hơn nữa họ không hề nhận được thông báo nào từ VinaPhone về vấn đề này", Triệu Anh nói.

Trao đổi với VnExpress.net chiều 23/6, đại diện Trung tâm II Vinaphone cho biết việc thay đổi tính năng tài khoản khuyến mãi đã được hãng thông báo trên website, đến bộ phận giải đáp khách hàng 18001091... Tuy nhiên, nhà mạng không giải thích vì sao thay đổi và thời điểm áp dụng lại ngay sau ngày bắt đầu khuyến mại thẻ nạp tiền.

Theo Express

Thể loại: Tin trong nước | Lượt xem: 963 | Người đăng: neittad
Tổng số lời bình: 1
0  
1 neittad   (24-06-10 5:50 PM) [Mục]
Làm ăn đểu quá. maniak
Hôm nay kiểm tra tài khoản chính của mình bỗng dưng hết tiền mới đau chứ!

Chỉ thành viên mới có thể thêm ý kiến.
[ Đăng ký | Đăng nhập ]
SUBCRIBE



ĐĂNG NHẬP


TÌM KIẾM


TIN HOT

Trang chủ | Tin tức | Giới thiệu | Liên hệ | Góp ý
Copyright © tiendat.tk 2024
Free website builderuCoz