Thứ năm, 28-03-24
Trong đời có một điều tệ hại hơn thất bại là không dám thực hiện.
RSS Xin chào Khách | Đăng ký | Đăng nhập
Trang chủ Giới thiệu Tin tức Blog Diễn đàn Ảnh Phần mềm Lưu bút
MENU
THỂ LOẠI
LIÊN KẾT NHANH
XEM NHANH
TIN NGẪU NHIÊN
THỐNG KÊ TRUY CẬP





Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viên: 0
THỐNG KÊ BÀI VIẾT
- Bình luận: 56
- Diễn đàn: 232/258
- Ảnh: 140
- Blog: 22
- Tin tức: 221
- Download: 4
- Games: 300
- Hỏi đáp: 3
- Lưu bút: 52
Tin tức » 2010 » Tháng 6 » 9 » Những cải tiến nổi bật ở iPhone 4
9:46 AM
Những cải tiến nổi bật ở iPhone 4


Apple chính thức công bố điện thoại thế hệ mới của họ rạng sáng ngày 8/6 (giờ VN) với một loạt nâng cấp, nổi bật nhất trong đó là sự thay đổi về thiết kế, cải tiến bộ vi xử lý, camera và hệ điều hành.

Theo "Quả táo", iPhone 4 là sản phẩm đẹp nhất của hãng từ trước đến nay. Máy không những mỏng hơn 24% so với model 3GS mà còn có cấu hình mạnh mẽ cùng thời lượng pin ấn tượng.

Thiết kế

Khác với các model trước, iPhone 4 được thiết kế dạng nguyên khối với độ mỏng 9,3 mm cùng 2 màu đen và trắng, khung kim loại cũng chính là ăng ten cho kết nối Bluetooth, Wi-Fi và định vị GPS….

Toàn bộ vỏ máy bao gồm màn hình được phủ lớp kính chống xước đặc biệt. Theo Apple thi đây là chất liệu tốt hơn nhựa thông thường. Tuy nhiên, sau khi dùng thử trang MacLife cho biết, cả hai mặt đều dễ để lại dấu vân tay.

Sản phẩm có thêm nút chỉnh âm thanh mute cùng micro thứ hai giúp giảm tiếng ồn và một khe cắm microSIM giống như máy tính bảng iPad 3G.




Màn hình

Màn hình của máy cỡ 3,5 inch và được Apple nâng cấp lên độ phân giải cao nhất từ trước đến nay dành cho điện thoại 960 x 640 pixel (model 3GS là 480 x 320 pixel), khoảng 326 pixel trên 1 inch. Do khả năng cảm nhận của mắt người khoảng 300 pixel nên iPhone 4 sẽ cho hình ảnh sắc nét và mịn màng.

Ngoài ra, màn hình của máy còn sử dụng IPS (giống trong iPad), công nghệ chế tạo LCD cao cấp hiện nay cho khả năng tiết kiệm điện, góc nhìn tốt hơn. CEO của Apple, Steve Jobs, khẳng định: "Độ tương phản màn hình lên đến 800:1, gấp 4 lần so với iPhone 3GS và cho chất lượng hình ảnh tốt hơn công nghệ OLED".

Bộ vi xử lý

iPhone 4 sử dụng A4 (giống trong iPad), một trong những chip mạnh mẽ nhất hiện nay dành cho thiết bị di động.

Pin

Việc tích hợp chip và công nghệ màn hình tiết kiệm điện giúp pin có thời lượng tương đương với 7 giờ đàm thoại 3G, 10 giờ lướt web Wi-Fi, 10 giờ xem video và 40 giờ nghe nhạc.

Hệ điều hành


iPhone 4 sử dụng iOS 4.0 (đổi tên từ iPhone 4.0) hỗ trợ chạy đa nhiệm cùng ứng dụng iBook cho phép iPhone 4 đọc file PDF và khả năng đồng bộ hóa với iPad. Với chất lượng màn hình cao cấp nhất hiện nay, iPhone 4 sẽ trở thành mối đe dọa với nhiều thiết bị đọc sách điện tử khác.

Các model 3G, 3GS và máy nghe nhạc iPod Touch sẽ có bản cập nhật iOS 4.0 vào ngày 21/6.

Camera


iPhone 4 có máy ảnh phía sau với độ phân giải 5 megapixel (model 3GS là 3,2 megapixel) hỗ trợ đèn flash LED, tự động lấy nét cùng khả năng quay video độ phân giải HD 720p khung hình 30 fps. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp thêm camera phía trước cùng ứng dụng FaceTime hỗ trợ đàm thoại video cho 2 chiếc iPhone 4 thông qua mạng Wi-Fi.

Nhà mạng và giá

Giá của iPhone 4 cho hai phiên bản 16 và 32 GB lần lượt là 199 và 299 USD cùng với hợp đồng 2 năm với nhà mang AT&T. Giá của iPhone 3GS dung lượng 8 GB được giảm xuống 99 USD.

Người dùng tại các nước Mỹ, Pháp, Đức, Anh và Nhật có thể đặt hàng từ 24/6 tới. 18 quốc gia khác sẽ được tận tay cầm iPhone 4 vào tháng 7.


Phụ kiện của iPhone 4 có dock kết nối và vỏ bảo vệ nhiều màu sắc. Cả hai được bán với giá 29 USD.

Theo Express

Thể loại: Tin Mobile | Lượt xem: 770 | Người đăng: admin
Tổng số lời bình: 0
Chỉ thành viên mới có thể thêm ý kiến.
[ Đăng ký | Đăng nhập ]
SUBCRIBE



ĐĂNG NHẬP


TÌM KIẾM


TIN HOT

Trang chủ | Tin tức | Giới thiệu | Liên hệ | Góp ý
Copyright © tiendat.tk 2024
Free website builderuCoz