Thứ bảy, 20-04-24
Động viên giúp ta khởi sự. Thói quen duy trì bước tiến của ta.
RSS Xin chào Khách | Đăng ký | Đăng nhập
Trang chủ Giới thiệu Tin tức Blog Diễn đàn Ảnh Phần mềm Lưu bút
MENU
THỂ LOẠI
LIÊN KẾT NHANH
XEM NHANH
TIN NGẪU NHIÊN
THỐNG KÊ TRUY CẬP





Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viên: 0
THỐNG KÊ BÀI VIẾT
- Bình luận: 56
- Diễn đàn: 232/258
- Ảnh: 140
- Blog: 22
- Tin tức: 221
- Download: 4
- Games: 300
- Hỏi đáp: 3
- Lưu bút: 52
Tin tức » 2010 » Tháng 5 » 27 » Những người khỏe nhất thế giới
12:02 PM
Những người khỏe nhất thế giới


Mời bạn gặp gỡ các Hercules đời thực, những người có sức khỏe phi thường như võ sư có thể chống đẩy bằng ngón tay, xách nước bằng mí mắt hay bà cụ 70 tuổi nâng tạ 122 kg...

1. Ngón tay khỏe nhất

Fu Bingli được mệnh danh là người có ngón tay khỏe nhất hành tinh. Từ khi 7 tuổi, Fu đã học võ thuật và đến nay, sau 32 năm, anh có thể chống đẩy chỉ với ngón tay trỏ. Anh đã được ghi vào sách kỷ lục Guinness sau khi hoàn thành 12 lần chống đẩy bằng ngón tay.

2. Mí mắt khỏe nhất

Bậc thầy kungfu Song Tao ở Trung Quốc có thể xách những xô nước đầy chỉ bằng mí mắt thông qua một sợi dây kết nối. Anh nâng được khoảng 45 kg nước. Song chia sẻ: "Tôi trải qua nhiều năm chỉ để quen với cảm giác có những cái khuy dưới mí mắt. Tôi có thể ngủ khi chúng vẫn trên mắt. Một võ sư khác đã truyền dạy bí quyết cho tôi. Ông ấy còn nâng được nhiều hơn tôi. Tôi cố gắng tập trung vào cái đẹp của vật nâng và quên đi nỗi đau".

Song lo lắng kỹ thuật này có thể bị thất truyền vì những học sinh ông cố gắng truyền dạy đều cảm thấy quá đau đớn. Gần đây, một võ sư khác là Li Dasheng, 22 tuổi, cũng ở Trung Quốc, kéo thành công chiếc xe nặng 1,5 tấn bằng mí mắt, đi đoạn đường 3m.

3. Bà cụ khỏe nhất

Winifred Pristell, 70 tuổi, hai lần đạt kỷ lục cử tạ thế giới. Bà bắt đầu tham gia môn thể thao này vào cuối tuổi tứ tuần để giảm cân. Khi bước sang tuổi 60, bà lần đầu tham gia một cuộc thi nâng tạ. Ở tuổi 68, bà lập kỷ lục thế giới khi nâng mức tạ 79,9 kg và 122,5 kg. Mặc dù mắc bệnh viêm khớp, ở tuổi 70, bà vẫn tập tạ 3 ngày một tuần.

4. Cậu bé khỏe nhất

Bé trai 3 tuổi Liam Hoekstra ở Roosevelt Park, Michigan, Mỹ trông cũng nhỏ nhắn như các bé cùng tuổi khác. Ít ai ngờ rằng, bé có cơ bắp nhiều hơn 40% so với mức trung bình. Liam có thể nâng 2 quả tạ 2,3 kg. 8 tháng tuổi, cậu bé bị đẻ non 4 tuần này đã biết chống đẩy, hít đất thành thạo. Một tháng tiếp nữa, cậu tự trèo lên xuống các bậc cầu thang. Mẹ nuôi của bé kể: "Ngay từ hồi 5 tháng tuổi Liam đã biết tập bài kéo dây tạ một cách thuần thục". Sức mạnh kỳ lạ của cậu bé này là kết quả một loại gen hiếm gọi là tăng trưởng cơ.

5. Cô gái khỏe nhất

Varvara Akulova được mệnh danh là Cô bé Hercules. Cô gái 13 tuổi này đến từ một gia đình nghèo ở Ukraine. Cô bắt đầu tập thể thao từ khi còn bé và có thể nâng được mức tại 100 kg lúc 4 tuổi. Từ đó, mỗi năm, cô chỉ tăng cân 2 kg nhưng có thể tăng vật nâng lên 11 kg. Theo Oddee, giờ đây, Varvara có thể nâng được 350 kg, trong khi chỉ nặng 40 kg. Kỷ lục này đã được ghi vào Guinness.

Theo ngoisao

Thể loại: Chuyện lạ | Lượt xem: 980 | Người đăng: admin
Tổng số lời bình: 0
Chỉ thành viên mới có thể thêm ý kiến.
[ Đăng ký | Đăng nhập ]
SUBCRIBE



ĐĂNG NHẬP


TÌM KIẾM


TIN HOT

Trang chủ | Tin tức | Giới thiệu | Liên hệ | Góp ý
Copyright © tiendat.tk 2024
Free website builderuCoz