Thứ năm, 25-04-24
Ba cái nền tảng của học vấn là: nhận xét nhiều, từng trải nhiều và học tập nhiều.
RSS Xin chào Khách | Đăng ký | Đăng nhập
Trang chủ Giới thiệu Tin tức Blog Diễn đàn Ảnh Phần mềm Lưu bút
MENU
THỂ LOẠI
LIÊN KẾT NHANH
XEM NHANH
TIN NGẪU NHIÊN
THỐNG KÊ TRUY CẬP





Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viên: 0
THỐNG KÊ BÀI VIẾT
- Bình luận: 56
- Diễn đàn: 232/258
- Ảnh: 140
- Blog: 22
- Tin tức: 221
- Download: 4
- Games: 300
- Hỏi đáp: 3
- Lưu bút: 52
Tin tức » 2010 » Tháng 7 » 14 » Nhảy từ tầng 4 xuống xe rác để trốn khỏi nhà chứa
2:33 PM
Nhảy từ tầng 4 xuống xe rác để trốn khỏi nhà chứa


Cô gái 14 tuổi liều mình nhảy từ tầng 4 nhà nghỉ chứa mại dâm xuống xe chở rác, hy vọng thoát khỏi cảnh bị khách làng chơi vầy vò thân xác.

Tiếp tục điều tra mở rộng đường dây buôn bán phụ nữ và trẻ em xuyên quốc gia vừa triệt phá, ngày 12/7 Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã bắt thêm 2 kẻ buôn người và giải cứu thêm một nạn nhân bị ép bán dâm.

Hàng loạt phi vụ lừa bán thiếu nữ vào động mại dâm vừa bị Công an Đống Đa triệt phá. 4 thanh niên này được xác định là những kẻ buôn người. Ảnh: Nam Anh

Đêm 10/7 nạn nhân tên Lê cho biết cô bị người yêu là Lê Đắc Quảng (đã bị bắt) bán cho những kẻ buôn người. Sau khi qua tay 2 người, cô gái mới 14 tuổi bị một chủ nhà nghỉ tại quận Lê Chân, Hải Phòng mua với giá 14 triệu đồng.

Theo lời khai của Lê, đã 2 lần cô tìm cách trốn khỏi tụ điểm mại dâm trá hình này song không thành, đều bị "no đòn" của bọn bảo kê. Một ngày cuối tháng 6, Lê liều mình nhảy từ trên tầng 4 nhà nghỉ xuống xe chở rác. Sợ bị chủ chứa săn lùng để trả thù, Lê không dám về nhà hay báo công an.

Lê khai, người bán cô cho chủ nhà nghỉ là Trần Anh Hoàng. Từ đây, cảnh sát phát hiện tiếp một nhà nghỉ chứa mại dâm tại Hải Phòng do Trần Thị Nguyệt - người tình là Trần Anh Hoàng - làm chủ.

Trưa 12/7 cảnh sát đã ập vào nhà nghỉ của Nguyệt, phát hiện 12 nữ nhân viên ăn mặc hở hang, son phấn lòe loẹt, đầu tóc nhuộm xanh, đỏ… và một đôi nam nữ đang "mây mưa". Cảnh sát thu giữ "nhật kí tiếp khách" của gái bán dâm cùng hàng trăm chiếc bao cao su chưa sử dụng.

Hai người phụ nữ Tâm và Thủy (phải) vừa bị cảnh sát quận Đống Đa bắt giữ đầu tháng 7. Ảnh: Nam Anh

"Tú bà" Nguyệt khai đã tuyển một số thiếu nữ ở Thanh Hóa, Phú Thọ và Hải Phòng làm gái bán dâm dưới "mác" nhân viên dọn dẹp phòng. Mỗi lần "đi khách", các cô gái thu 200.000 đồng, trong số này Nguyệt hưởng tới 150.000 đồng.

Cảnh sát cho biết, 10 phòng của nhà nghỉ đều có trang bị chuông và đèn báo động. Nhân viên lễ tân kiêm nhiệm vụ cảnh giới, khi phát hiện công an thì sẽ bấm nút báo hiệu.

Hiện, Nguyệt và Hoàng bị tạm giữ để điều tra hành vi mua bán người, chứa mại dâm.

Theo Công an Đống Đa, trong chuyên án triệt phá đường dây buôn người đưa vào nhà chứa này, 24 người liên quan đã bị bắt và 10 cô gái được giải cứu.

 * Tên nạn nhân đã thay đổi

Theo Express

Thể loại: Tin hình sự | Lượt xem: 846 | Người đăng: neittad
Tổng số lời bình: 0
Chỉ thành viên mới có thể thêm ý kiến.
[ Đăng ký | Đăng nhập ]
SUBCRIBE



ĐĂNG NHẬP


TÌM KIẾM


TIN HOT

Trang chủ | Tin tức | Giới thiệu | Liên hệ | Góp ý
Copyright © tiendat.tk 2024
Free website builderuCoz