Thứ tư, 24-04-24
Ai ít mong muốn nhất thì người đó sẽ có nhiều nhất.
RSS Xin chào Khách | Đăng ký | Đăng nhập
Trang chủ Giới thiệu Tin tức Blog Diễn đàn Ảnh Phần mềm Lưu bút
MENU
THỂ LOẠI
LIÊN KẾT NHANH
XEM NHANH
TIN NGẪU NHIÊN
THỐNG KÊ TRUY CẬP





Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viên: 0
THỐNG KÊ BÀI VIẾT
- Bình luận: 56
- Diễn đàn: 232/258
- Ảnh: 140
- Blog: 22
- Tin tức: 221
- Download: 4
- Games: 300
- Hỏi đáp: 3
- Lưu bút: 52
Tin tức » 2010 » Tháng 7 » 31 » Rộ tin đồn Lý Tống tố cáo Đàm Vĩnh Hưng trốn thuế
6:53 AM
Rộ tin đồn Lý Tống tố cáo Đàm Vĩnh Hưng trốn thuế


Sau khi được tạ ngoại, Lý Tống cùng hai luật sư đệ đơn lên IRS (Cơ quan thuế vụ Mỹ), tố cáo Đàm Vĩnh Hưng nhập cảnh gian lận và trốn lậu thuế, đồng thời khẳng định nam ca sĩ từng kết hôn với một bầu sô ở Mỹ.

Tin đồn này đã lan truyền trong cộng đồng Việt Nam ở hải ngoại những ngày qua, nhưng chưa có thông tin xác thực từ phía báo chí địa phương cũng như bản thân Đàm Vĩnh Hưng.

Trang blog Littlesaigoninside cho hay, trong một phản ứng sau khi Lý Tống được tại ngoại, hai luật sư của người này là Tam Nguyen và Michael Luu khẳng định, họ đã phát khiếu nại tới Cơ quan thuế vụ Mỹ (IRS) tố cáo Đàm Vĩnh Hưng và một số ca sĩ Việt Nam về tội gian lận nhập cảnh và trốn thuế.

Một phần mẫu đơn được cho là của Lý Tống về chuyện trốn thuế của Đàm Vĩnh Hưng.

Mẫu đơn, đề tên người khai là Lý Tống, gửi tới cơ quan chức năng, kiện ngược Đàm Vĩnh Hưng đã xuất hiện trên một trang báo hải ngoại. Trong mục khai về những vi phạm thuế thu nhập, tờ đơn này cáo buộc Đàm Vĩnh Hưng với hơn 7 vi phạm, trong đó có: không khai báo thu nhập, trốn thuế…

Tờ đơn này còn có những dòng phản ánh chi tiết về hoạt động trốn thuế của Đàm Vĩnh Hưng trên đất Mỹ: "Đàm Vĩnh Hưng là một ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam, sang Mỹ biểu diễn từ năm 2006 bằng visa dành cho khách du lịch, nhưng nhận được tới 12.000 USD mỗi đêm trong các chương trình ca nhạc. Như vậy, anh ta đã kiếm được thu nhập tại Mỹ mà không hề thanh toán các khoản thuế. Đàm Vĩnh Hưng và các ca sĩ đến từ Việt Nam đã tổ chức thành công ít nhất 10 chương trình biểu diễn mỗi năm tại Mỹ mà không khai báo thu nhập".

Kèm theo mẫu đơn, trang tin hải ngoại này phân tích: Đàm Vĩnh Hưng đã gian lận nhập cảnh khi khai báo sang Mỹ để du lịch trong khi lại thực hiện các hoạt động kinh doanh. Đồng thời, anh bị cáo buộc trốn thuế thu nhập từ các khoản tiền bán vé, CD, DVD…

Cùng với việc đăng tải đơn khiếu nại, phân tích chuyện trốn thuế của Đàm Vĩnh Hưng, trang tin này cũng phát lời kêu gọi các cá nhân tham gia vụ kiện cùng Lý Tống.

Đơn đăng ký kết hôn của Đàm Vĩnh Hưng được đăng tải trên mạng.
Đơn đăng ký kết hôn của Đàm Vĩnh Hưng được đăng tải trên mạng.

Ngoài ra, thông tin trong đơn này cũng khẳng định, Đàm Vĩnh Hưng đã kết hôn. Cuộc hôn nhân được cho là diễn ra năm 2004 tại Las Vegas với Lien Jackie Pham.

Đây không phải là lần đầu tiên, tin đồn về việc kết hôn của Đàm Vĩnh Hưng lan tràn trên báo chí.

Nhân dịp này, các trang tin hải ngoại đã cho đăng tải một bản đăng ký kết hôn, giữa Huỳnh Minh Hưng (tên thật của Đàm Vĩnh Hưng) và Lien Jackie Pham. Người này từng là một bầu sô nổi tiếng, nay làm chủ một nhà hàng ở Little Saigon, Mỹ. Tuy nhiên, chính những trang tin đăng tài liệu này cũng không chắc chắn về tính xác thực của tờ đơn kết hôn.

Đàm Vĩnh Hưng trong buổi biểu diễn hôm 24/7 tại Anaheim
Đàm Vĩnh Hưng trong buổi biểu diễn hôm 24/7 tại Anaheim, California, Mỹ. Ảnh: damvinhhung.ws.

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang ở Mỹ. Trả lời VnExpress.net xung quanh các vấn đề này, đại diện của nam ca sĩ khẳng định, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa nhận được thông tin gì về việc anh bị kiện tội trốn thuế và gian lận nhập cảnh. Còn về chuyện đăng ký kết hôn, người đại diện khẳng định, đó là tin đồn đã lan truyền từ lâu và không chính xác.

Nếu những tin đồn này là sự thật thì đây là diễn biến mới nhất liên quan đến vụ tấn công ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại Trung tâm Hội nghị Santa Clara, San Jose, Mỹ hôm 18/7. Trong buổi biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng và các ca sĩ Việt Nam, Lý Tống đã cải trang thành phụ nữ, chen lên tặng hoa cho Mr. Đàm để xịt hơi cay vào mặt anh. Kẻ tấn công phải ra tòa nhưng đã được tại ngoại, chờ phiên xử tới, dự kiến diễn ra vào 4/8.

Theo Express

Thể loại: Tin âm nhạc | Lượt xem: 915 | Người đăng: Jacky
Tổng số lời bình: 0
Chỉ thành viên mới có thể thêm ý kiến.
[ Đăng ký | Đăng nhập ]
SUBCRIBE



ĐĂNG NHẬP


TÌM KIẾM


TIN HOT

Trang chủ | Tin tức | Giới thiệu | Liên hệ | Góp ý
Copyright © tiendat.tk 2024
Free website builderuCoz