Thứ sáu, 29-03-24
Biết lo toan chu đáo công việc nhỏ mọn với tầm mắt xa rộng, đó là bí quyết để mưu đồ đại sự.
RSS Xin chào Khách | Đăng ký | Đăng nhập
Trang chủ Giới thiệu Tin tức Blog Diễn đàn Ảnh Phần mềm Lưu bút
MENU
THỂ LOẠI
LIÊN KẾT NHANH
XEM NHANH
TIN NGẪU NHIÊN
THỐNG KÊ TRUY CẬP





Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viên: 0
THỐNG KÊ BÀI VIẾT
- Bình luận: 56
- Diễn đàn: 232/258
- Ảnh: 140
- Blog: 22
- Tin tức: 221
- Download: 4
- Games: 300
- Hỏi đáp: 3
- Lưu bút: 52
Tin tức » 2010 » Tháng 6 » 18 » Thiếu nữ 15 tuổi bị hiếp dâm tập thể trên đồi
12:22 PM
Thiếu nữ 15 tuổi bị hiếp dâm tập thể trên đồi


Đang làm "chuyện vợ chồng” với người tình trên đồi vắng, Thư bị nhóm thanh niên xông vào khống chế cướp tài sản và thay nhau cưỡng hiếp.

Hôm qua, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã bác kháng cáo kêu oan, giữ nguyên bản án sơ thẩm đối với Nguyễn Văn Cường (26 tuổi, ngụ Nghệ An), phạt bị cáo mức án 17 năm tù về các tội "hiếp dâm trẻ em” và "cướp tài sản”. Trước đó, Lô Văn Hợp (27 tuổi), đồng phạm của Cường đã bị TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tuyên phạt 16 năm tù về các tội trên.

Cường và Hợp bị dẫn giải về trại giam. Ảnh: Vũ Mai.

Theo án sơ thẩm, sáng 27/6/2009, Thư (15 tuổi, ngụ Vũng Tàu) và bạn trai đến đồi Nhái chơi. Khi cả hai vừa gửi xe ở quán nước, nắm tay nhau lên đồi đã bị Lô Văn Hợp và nhóm bạn phát hiện, rủ nhau bám theo để rình xem họ "yêu” nhau. Một lúc sau, Nguyễn Văn Cường và một người khác cũng mò đến.

Đang làm "chuyện vợ chồng”, đôi trai gái phát hiện có kẻ rình mò liền la lên khiến hai thanh niên bỏ về. Lúc này, Cường cầm dao xông đến khống chế bạn trai Thư để đồng bọn lục cặp các nạn nhân lấy điện thoại di động và 80.000 đồng.

Chưa dừng lại ở đó, Cường tiếp tục đe dọa sẽ cắt đứt "thằng nhỏ” hoặc đâm chết bạn trai Thư nếu cô không cho chúng "yêu”. Vừa xấu hổ vừa sợ hãi, cô nữ sinh bỏ chạy nhưng bị bọn chúng đuổi theo đánh đập và lôi vào gốc cây. Trong khi 5 đồng bọn thay phiên nhau hãm hiếp cô gái, Cường vẫn cầm dao khống chế bạn trai của nạn nhân.

Cơ quan điều tra đã bắt được Cường và Hợp, 4 người còn lại đã chạy trốn và sẽ bị xử lý sau.

Ngày 18/1, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đưa vụ án ra xét xử, tuyên phạt Cường 17 năm tù, Hợp 16 năm tù về các tội "hiếp dâm trẻ em” và "cướp tài sản”. Sau đó, cho rằng mình không giao cấu và cướp tài sản của nạn nhân, Cường kháng cáo kêu oan.

Tuy nhiên, theo Tòa phúc thẩm, những chứng cứ trong hồ sơ vụ án chứng tỏ trước khi lên đồi rình đôi nam nữ, Cường đã có ý định cướp tài sản và hiếp dâm nạn nhân nên đã thủ sẵn dao trong người. Việc bị cáo dùng dao khống chế các nạn nhân cho đồng bọn cướp tài sản và hiếp dâm là phạm tội với vai trò đồng phạm giúp sức tích cực.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Express

Thể loại: Tin hình sự | Lượt xem: 989 | Người đăng: neittad
Tổng số lời bình: 0
Chỉ thành viên mới có thể thêm ý kiến.
[ Đăng ký | Đăng nhập ]
SUBCRIBE



ĐĂNG NHẬP


TÌM KIẾM


TIN HOT

Trang chủ | Tin tức | Giới thiệu | Liên hệ | Góp ý
Copyright © tiendat.tk 2024
Free website builderuCoz