Thứ sáu, 19-04-24
Dù có điều gì xảy ra thì kiên trì và ý chí sẽ giúp chúng ta vượt qua tất cả.
RSS Xin chào Khách | Đăng ký | Đăng nhập
Trang chủ Giới thiệu Tin tức Blog Diễn đàn Ảnh Phần mềm Lưu bút
MENU
THỂ LOẠI
LIÊN KẾT NHANH
XEM NHANH
TIN NGẪU NHIÊN
THỐNG KÊ TRUY CẬP





Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viên: 0
THỐNG KÊ BÀI VIẾT
- Bình luận: 56
- Diễn đàn: 232/258
- Ảnh: 140
- Blog: 22
- Tin tức: 221
- Download: 4
- Games: 300
- Hỏi đáp: 3
- Lưu bút: 52
Tin tức » 2010 » Tháng 6 » 22 » Tràn lan iPhone 4 nhái giá siêu rẻ
3:22 PM
Tràn lan iPhone 4 nhái giá siêu rẻ


Trong khi nhà mạng và các cửa hàng chuyên nhập hàng chính hãng chưa thể nói chính xác khi nào có iPhone 4 xịn thì hàng nhái với giá siêu rẻ đã xuất hiện tràn lan trên thị trường.

Các địa diểm bán iPhone 4 nhái chủ yếu xuất hiện tại TP HCM và được quảng cáo rất nhiều trên các trang mạng, diễn đàn về di động. Tại một địa điểm bán quả táo 4 hàng nhái ở quận Bình Thạnh, nhân viên của cửa hàng cho biết: "Dòng iPhone 4 đã có ở cửa hàng của tôi từ một tuần nay. Muốn lấy số lượng bao nhiêu cũng có”.

Ngoài việc xuất hiện sớm hơn cả Mỹ (nơi bán iPhone 4 chính hãng đầu tiên trên thế giới), giá của iPhone 4 nhái cũng cực "khủng”, chỉ từ 3 đến 4 triệu đồng một chiếc. Một số nơi còn cam kết bảo hành 24 tháng và một đổi một trong tháng đầu tiên nếu máy gặp sự cố.

Điểm dễ nhận biết nhất của hàng nhái được quảng cáo trên mạng là các điểm bán vẫn giữ quảng cáo iPhone 4G chứ không phải tên gọi chính xác iPhone 4 của Apple.

iPhone 4 chưa bán tại Mỹ thì ở Việt Nam đã có hàng
iPhone 4 chưa bán tại Mỹ thì ở Việt Nam đã có hàng "nhái" Ảnh minh họa: Đ.T

Sự xuất hiện quá nhanh và siêu rẻ của iPhone 4 nhái cũng khiến nhiều người kinh doanh mặt hàng này bất ngờ. Anh Nguyễn Mạnh Hùng, thành viên của Góc nhìn mới, đường Xã Đàn (Hà Nội) nói: "Tôi chưa từng biết về iPhone 4 lại có giá rẻ thế. Chỗ tôi phải đầu tháng 8 mới có hàng, giá khoảng 20 triệu đồng”.

Giải thích về mức giá siêu rẻ của iPhone 4 đang bán trên thị trường, anh Hoàng Văn Dương, chủ Hoàng Dương Mobile, quận 11, TPHCM nói: "Do chúng tôi nhập linh kiện ở Singapore về tự lắp ráp nên mới có giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng”. Anh Tuấn, chủ cửa hàng di động tại quận Tân Bình thì tiết lộ, đây là loại hàng xách tay được nhập từ Singapore, hàng Tàu còn rẻ hơn.

Ông Phạm Ngọc Tú, Trưởng phòng Kinh doanh VinaPhone – mạng sẽ phân phối iPhone 4 tại Việt Nam cho biết, đến ngày 24/6 Apple mới chính thức bán tại Mỹ thì không thể có hàng xách tay từ Singapore nhập về Việt Nam được. Đại diện VinaPhone khuyên người dùng nên thận trọng với các lời quảng cáo về "quả táo 4” tại các cửa hàng nhập đồ xách tay.

Về mức giá siêu rẻ của hàng nhái, anh Đặng Thanh Tùng, phụ trách mảng iPhone của cửa hàng Góc nhìn mới nói: iPhone 3G 8Gb hàng cũ đã có giá 7 triệu nên không thể có giá 3 hay 4 triệu đồng cho iPhone 4 chính hãng Apple. Tuy nhiên, với phiên bản nào của iPhone thì cũng vẫn có thị trường bên lề. Nó phù hợp với những người thích iPhone nhưng không có đủ điều kiện kinh tế để chơi hàng chính hãng. "Tiền nào của nấy thôi!”, anh Tùng nói

Để phân biệt Iphone 4 hàng xịn với hàng nhái, cách đơn giản nhất là nhìn vào màn hình cảm ứng và chất lượng ảnh. Nếu các biểu tượng trên màn hình nhìn dại, ảnh không nét thì đó không thể là iPhone chính hãng Apple, chuyên gia này tư vấn.

Theo Express

Thể loại: Tin Mobile | Lượt xem: 1029 | Người đăng: neittad
Tổng số lời bình: 0
Chỉ thành viên mới có thể thêm ý kiến.
[ Đăng ký | Đăng nhập ]
SUBCRIBE



ĐĂNG NHẬP


TÌM KIẾM


TIN HOT

Trang chủ | Tin tức | Giới thiệu | Liên hệ | Góp ý
Copyright © tiendat.tk 2024
Free website builderuCoz