Thứ năm, 28-03-24
Không có con đường nào dài quá đối với kẻ bước đi thong thả, không vội vàng. Không có cái lợi nào xa xôi quá đối với những kẻ kiên nhẫn làm việc.
RSS Xin chào Khách | Đăng ký | Đăng nhập
Trang chủ Giới thiệu Tin tức Blog Diễn đàn Ảnh Phần mềm Lưu bút
MENU
THỂ LOẠI
LIÊN KẾT NHANH
XEM NHANH
TIN NGẪU NHIÊN
THỐNG KÊ TRUY CẬP





Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viên: 0
THỐNG KÊ BÀI VIẾT
- Bình luận: 56
- Diễn đàn: 232/258
- Ảnh: 140
- Blog: 22
- Tin tức: 221
- Download: 4
- Games: 300
- Hỏi đáp: 3
- Lưu bút: 52
Tin tức » 2010 » Tháng 6 » 11 » Cắt tóc, xích trói vợ mang thai vì nghi trộm lúa
5:35 PM
Cắt tóc, xích trói vợ mang thai vì nghi trộm lúa


Nghi vợ xúc trộm lúa của nhà mang bán, Lê Ngọc Phong đánh đập, lấy dây dù, xích trói tay chân vợ và kéo lê đi khắp sân, bắt vợ nằm sấp để cắt tóc và dùng dao lam cạo hai đường trên đầu, dù vợ Phong đang mang thai 4 tháng.

Nhiều người dân xã Kỳ Xuân, Kỳ Anh (Hà Tĩnh) ngày 9/6 vô cùng bức xúc khi chứng kiến Lê Ngọc Phong ở xóm Trần Phú dùng dây điện đánh vợ là chị Mười vì nghi vợ xúc trộm lúa của nhà mang bán.

Chưa hả giận, Lê Ngọc Phong còn lấy dây dù, xích trói tay chân vợ và kéo lê đi khắp sân, bắt vợ nằm sấp để cắt tóc và dùng dao lam cạo hai đường trên đầu, dù vợ Phong đang mang thai 4 tháng.

Hàng xóm xung quanh bức xúc đã can ngăn nhưng Phong dọa sẽ chém nếu ai dám xen vào. Người dân đã nhanh chóng thông báo cho chính quyền địa phương giải cứu cho chị Mười. Hiện chị Mười đang được chữa trị tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Kỳ Anh, còn Phong bị công an xã tạm giữ.

Người dân xóm Trần Phú cho biết, 2 vợ chồng Phong lấy nhau được 3 năm, đã có 1 con. Phong bị bệnh hẹp van tim nên luôn được vợ chăm sóc chu đáo. Vì vậy, việc Phong đánh đập dã man chị Mười đã gây bất bình cho dư luận.

Trước đó, tháng 3/210, chị Nguyễn Thị Hằng (45 tuổi, trú tại phường An Mỹ, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) đã bị chồng đánh dẫn đến bị đa chấn thương vùng mặt, bất tỉnh do mất quá nhiều máu. Theo lý giải của chồng chị, khi anh ta đi nhậu về cùng 2 người bạn, chị đã không ra chào nên anh ta đánh chị.

Điều đáng nói là chị Hằng thường xuyên bị chồng đánh đập mặc dù đã trình báo chính quyền địa phương nhiều lần nhưng không được bảo vệ.

Theo Zing

Thể loại: Tin trong nước | Lượt xem: 1115 | Người đăng: admin
Tổng số lời bình: 0
Chỉ thành viên mới có thể thêm ý kiến.
[ Đăng ký | Đăng nhập ]
SUBCRIBE



ĐĂNG NHẬP


TÌM KIẾM


TIN HOT

Trang chủ | Tin tức | Giới thiệu | Liên hệ | Góp ý
Copyright © tiendat.tk 2024
Free website builderuCoz