Thứ sáu, 29-03-24
Người muốn đi thì số phận dẫn đi. Người không muốn đi thì số phận kéo lê.
RSS Xin chào Khách | Đăng ký | Đăng nhập
Trang chủ Giới thiệu Tin tức Blog Diễn đàn Ảnh Phần mềm Lưu bút
MENU
THỂ LOẠI
LIÊN KẾT NHANH
XEM NHANH
TIN NGẪU NHIÊN
THỐNG KÊ TRUY CẬP





Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viên: 0
THỐNG KÊ BÀI VIẾT
- Bình luận: 56
- Diễn đàn: 232/258
- Ảnh: 140
- Blog: 22
- Tin tức: 221
- Download: 4
- Games: 300
- Hỏi đáp: 3
- Lưu bút: 52
Tin tức » 2010 » Tháng 7 » 20 » Đàm Vĩnh Hưng bị khán giả ở Mỹ xịt hơi cay
11:16 PM
Đàm Vĩnh Hưng bị khán giả ở Mỹ xịt hơi cay


Ca sĩ "Khoảng cách” đau rát vùng mặt khi bị một khán giả tấn công trong lúc hát tại live show riêng tối 18/7 ở San Jose, Mỹ. Tuy nhiên, anh đã vượt qua nỗi buồn và sự tức giận để biểu diễn trọn vẹn chương trình.

Mỹ Tâm ôm lấy Mr. Đàm khi anh bị tấn công trên sân khấu. Ảnh: Website ĐVH.

Khi Đàm Vĩnh Hưng đang song ca cùng Mỹ Tâm bài Trái tim không ngủ yên, một khán giả nam cải trang thành nữ cầm cành hoa tiến đến gần sân khấu. Lúc nam ca sĩ đưa tay nhận hoa, người này bất ngờ cầm bình xịt cay (nghi là nước ớt) xịt thẳng vào mặt anh 3 lần, khiến anh tối tăm mặt mũi. Mỹ Tâm lo sợ ôm lấy Đàm Vĩnh Hưng và cũng bị cay mắt, ho sặc vì chất này. Nhiều người trong hội trường chứng kiến cảnh đó rất bức xúc, phẫn nộ.


Mr. Đàm được bảo vệ đưa vào trong hậu trường. Sau khi được chăm sóc và nghỉ ngơi khoảng 10 phút, anh trở lại sân khấu và hát liên tục 15 bài. Những người có mặt đứng lên vỗ tay, nhảy theo Đàm Vĩnh Hưng để cổ vũ anh. Ca sĩ cho biết, lúc đó, anh vừa cảm thấy sốc, vừa đau nhức vùng mặt nhưng không cho phép mình dừng lại, "vì khán giả, vì tự trọng, vì bản lĩnh nghề nghiệp".Ngay lập tức kẻ gây rối bị bảo vệ bắt và đưa tới đồn cảnh sát. Theo phía cảnh sát, người này tên là Lý Tống. Lý Tống (tên thật Lê Văn Tống) là người Mỹ gốc Việt, từng bị bắt tại Việt Nam năm 1992 vì hành vi không tặc, được ân xá 6 năm sau đó. Lý Tống cũng từng cướp máy bay ở Cuba, Thái Lan và Hàn Quốc và bị giam giữ nhiều lần.

Đêm đó, Đàm Vĩnh Hưng gần như không ngủ được vì mệt mỏi. "Tôi buồn vì sự cố xảy ra với mình và áy náy với những khán giả chân chính đã bỏ tiền ra mua vé coi mình hát, nhưng lại bị gián đoạn chương trình như vậy. Tuy nhiên, tôi không mất niềm tin vì những người như Lý Tống chỉ là số ít” - Đàm Vĩnh Hưng tâm sự.

Khuôn mặt và vùng cổ Đàm Vĩnh Hưng đỏ tấy vì bỏng chất cay sau buổi biểu diễn. Ảnh: DTV.

Đàm Vĩnh Hưng vừa trải qua 1 tháng lưu diễn ở Mỹ. Hoạt động nghệ thuật của anh bị một nhóm người nơi đây chống đối quyết liệt, nhiều bầu show thậm chí còn không dám tiếp tục thực hiện những chương trình có tên Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, điều này không làm Mr. Đàm chùn bước. Anh cho hay, những chương trình về anh đã được chuẩn bị và quảng cáo từ rất lâu. "Dù bị một số người phản đối, tôi vẫn tiếp tục thực hiện bởi có những khán giả hâm mộ từ rất xa đã đi máy bay tới xem tôi biểu diễn".

Trưa 21/7, Mr. Đàm sẽ về tới TP HCM để chuẩn bị cho live show thứ 5 trong nước sắp diễn ra.

Theo Express

Thể loại: Tin âm nhạc | Lượt xem: 973 | Người đăng: neittad
Tổng số lời bình: 0
Chỉ thành viên mới có thể thêm ý kiến.
[ Đăng ký | Đăng nhập ]
SUBCRIBE



ĐĂNG NHẬP


TÌM KIẾM


TIN HOT

Trang chủ | Tin tức | Giới thiệu | Liên hệ | Góp ý
Copyright © tiendat.tk 2024
Free website builderuCoz