Thứ tư, 17-04-24
Một cách hay nhất để thành công trên đời là: Khởi sự làm những gì mình thường khuyên bảo người khác.
RSS Xin chào Khách | Đăng ký | Đăng nhập
Trang chủ Giới thiệu Tin tức Blog Diễn đàn Ảnh Phần mềm Lưu bút
MENU
THỂ LOẠI
LIÊN KẾT NHANH
XEM NHANH
TIN NGẪU NHIÊN
THỐNG KÊ TRUY CẬP





Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viên: 0
THỐNG KÊ BÀI VIẾT
- Bình luận: 56
- Diễn đàn: 232/258
- Ảnh: 140
- Blog: 22
- Tin tức: 221
- Download: 4
- Games: 300
- Hỏi đáp: 3
- Lưu bút: 52
Tin tức » 2010 » Tháng 5 » 27 » Hãng Yahoo mua lại công ty mạng di động Koprol
10:22 AM
Hãng Yahoo mua lại công ty mạng di động Koprol


Hãng cung cấp dịch vụ tìm kiếm thông tin trực tuyến Yahoo (Mỹ) thông báo đã mua lại công ty cung cấp dịch vụ mạng di động Koprol (Indonesia).


Ông Rose Tsou, Phó chủ tịch phụ trách khu vực châu Á của Yahoo, cho rằng người sử dụng ngày càng phụ thuộc vào các thiết bị di động để thông tin liên lạc và tiếp cận mạng Internet, và họ đang tìm kiếm sự hội nhập chặt chẽ giữa các thiết bị này với máy tính cá nhân. Việc hãng tiếp quản Koprol sẽ cung cấp những dịch vụ này tốt hơn cho những người sử dụng điện thoại di động. 

Yahoo dự định sử dụng sự hiện diện trên toàn cầu của hãng để giới thiệu Koprol ra các khu vực khác trên thế giới. Các điều khoản tài chính của thỏa thuận này không được tiết lộ. 

Koprol cho phép người sử dụng đăng nhập vào các vị trí sử dụng trình duyệt web trên điện thoại di động. (Nguồn: Internet)

Koprol cho phép người sử dụng đăng nhập vào các vị trí sử dụng trình duyệt web trên điện thoại di động và sau đó kiểm tra xem những ai đang ở gần và những gì mà họ đang làm trong một kiểu cách tương tự với mạng xã hội Foursquare và Gowalla ở Mỹ. Người sử dụng Koprol có thể chia sẻ những đánh giá, hình ảnh hoặc các thông tin khác trong thời gian thực với những người sử dụng khác. 

Người đồng sáng lập Koprol, Fajar Budiprasetyo, tỏ ý vui mừng khi gia nhập Yahoo và mong đợi những cơ hội để trở thành một phần của doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực mạng Internet này. 

Theo ông, đây là một thành công lớn đối với cộng đồng trực tuyến ở Indonesia và chứng tỏ sự sáng tạo được thừa nhận ở bất cứ nơi đâu.

Theo VietNamPlus
Thể loại: Tin IT | Lượt xem: 842 | Người đăng: admin
Tổng số lời bình: 0
Chỉ thành viên mới có thể thêm ý kiến.
[ Đăng ký | Đăng nhập ]
SUBCRIBE



ĐĂNG NHẬP


TÌM KIẾM


TIN HOT

Trang chủ | Tin tức | Giới thiệu | Liên hệ | Góp ý
Copyright © tiendat.tk 2024
Free website builderuCoz