Thứ năm, 25-04-24
Những cây mạnh nhất, cao nhất mọc trên những mảnh đất cằn cỗi nhất.
RSS Xin chào Khách | Đăng ký | Đăng nhập
Trang chủ Giới thiệu Tin tức Blog Diễn đàn Ảnh Phần mềm Lưu bút
MENU
THỂ LOẠI
LIÊN KẾT NHANH
XEM NHANH
TIN NGẪU NHIÊN
THỐNG KÊ TRUY CẬP





Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viên: 0
THỐNG KÊ BÀI VIẾT
- Bình luận: 56
- Diễn đàn: 232/258
- Ảnh: 140
- Blog: 22
- Tin tức: 221
- Download: 4
- Games: 300
- Hỏi đáp: 3
- Lưu bút: 52
Tin tức » 2010 » Tháng 6 » 26 » Kẻ cuồng sát 4 người ở Phú Thọ sa lưới
8:35 AM
Kẻ cuồng sát 4 người ở Phú Thọ sa lưới


Chưa đầy một ngày bỏ trốn, nghi phạm sát hại 4 người một lúc đã bị bắt khi ẩn náu ở một gia đình người quen khuất nẻo trên đồi.

Đến 0h ngày 24/6, các trinh sát công an tỉnh Phú Thọ đã bắt được Nguyễn Công Dụng (tức Công) trên một quả đồi của gia đình người quen tại xã Tứ Yên, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc.

Kẻ cuồng sát 4 người ở Phú Thọ sa lưới

Nghi phạm Nguyễn Công Dụng.

Các điều tra viên cho biết, trong khi bị áp giải từ Lập Thạch về trụ sở, Dụng nhiều lần có ý định tự sát. Hung thủ nhất định không khai báo hành vi giết người của mình.

Nhiều người dân ở địa phương cho rằng, nguyên nhân vụ thảm sát trên xuất phát từ những mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm.

Vụ việc xảy ra khoảng 10h sáng 23/6, ở khu 10, xã Bình Bộ, huyện Phù Ninh, Phú Thọ. Ba nạn nhân chết tại chỗ được xác định là anh Nguyễn Công Chính (SN 1963); chị Cao Thị Thơm (SN 1974); cháu Ngô Đức Thịnh (SN 1996, là con chị Thơm) cùng trú tại khu 10, xã Bình Bộ, Phù Ninh, Phú Thọ; còn chị Hán Thị Chi (SN 1965, vợ anh Chính) bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ nhưng do vết thương quá nặng nên cũng đã tử vong vào lúc 15h chiều cùng ngày.

Cơ quan điều tra xác định, kẻ thủ ác đã dùng dao phóng lợn ra tay sát hại vợ chồng anh Chính trước, sau đó tấn công mẹ con chị Thơm. Theo một số người dân, lúc xảy ra án mạng, người nhà anh Chính đang tụ tập khoảng gần chục người, có cả thợ để lợp mái chuồng lợn. Nhiều người đang mải làm thì thấy tiếng kêu thất thanh. Vụ án mạng xảy ra quá nhanh.

Vài phút sau khi gây án, kẻ thủ ác chạy ra ngoài phát hiện thấy anh Cao Đăng Phú (SN 1961, cùng địa phương) đi xe máy đến gần nhà anh Chính, kẻ thủ ác liền giằng lấy xe, lao đi.

Theo Zing

Thể loại: Tin hình sự | Lượt xem: 982 | Người đăng: admin
Tổng số lời bình: 0
Chỉ thành viên mới có thể thêm ý kiến.
[ Đăng ký | Đăng nhập ]
SUBCRIBE



ĐĂNG NHẬP


TÌM KIẾM


TIN HOT

Trang chủ | Tin tức | Giới thiệu | Liên hệ | Góp ý
Copyright © tiendat.tk 2024
Free website builderuCoz