Thứ sáu, 29-03-24
Người anh hùng vĩ đại nhất là người làm chủ được những ước mơ của mình.
RSS Xin chào Khách | Đăng ký | Đăng nhập
Trang chủ Giới thiệu Tin tức Blog Diễn đàn Ảnh Phần mềm Lưu bút
MENU
THỂ LOẠI
LIÊN KẾT NHANH
XEM NHANH
TIN NGẪU NHIÊN
THỐNG KÊ TRUY CẬP





Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viên: 0
THỐNG KÊ BÀI VIẾT
- Bình luận: 56
- Diễn đàn: 232/258
- Ảnh: 140
- Blog: 22
- Tin tức: 221
- Download: 4
- Games: 300
- Hỏi đáp: 3
- Lưu bút: 52
Tin tức » 2010 » Tháng 6 » 13 » Những chiếc đinh bí ẩn trong bụng em bé
3:14 PM
Những chiếc đinh bí ẩn trong bụng em bé


Bé gái 18 tháng tuổi khiến bố mẹ và các bác sĩ ở Bệnh viện Nhi Yulin, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc bàng hoàng, không thể giải thích nổi vì sao trong dạ dày bé xuất hiện rất nhiều đinh mà vẫn bình an.

Những chiếc đinh nằm trong bụng bé gái Tingting. Ảnh: Hsw.

Mặc dù nằm viện khoảng một tháng qua, tránh xa khả năng tiếp xúc với đinh, bé Tingting vẫn thải ra 21 chiếc đinh và còn 3 chiếc trong người. Thêm vào đó, sau khi chụp X-quang nhiều lần để chứng tỏ cô bé đã được giải phóng khỏi vật thể sắc nhọn nguy hiểm này, lại xuất thêm thêm 2 đến 3 cái trong khoảng thời gian từ ngày 5/5 và 10/6.

Theo Xi'an Evening News, Zhou, bố của Tingting làm thợ mộc nhưng ông khẳng định đã cất giữ những chiếc đinh cẩn thận trong nhà. Vào tháng 12 năm ngoái, bé gái bỗng nhiên bị co giật và nôn mửa, được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Bác sĩ đã chụp CT để xem có điều gì trục trặc trong não của bé nhưng khi đó họ không kiểm tra dạ dày. Cô bé được đưa trở về nhà nhưng vào ngày 5/5, Zhou tìm thấy 2 cái đinh trong miệng của Tingting. Anh nhặt chúng ra và đưa bé tới bệnh viện. Tại đây, họ đã chụp X-quang và tìm thấy 3 cái trong dạ dày bé.

Từ đó, cô bé được chụp 18 lần và tiếp tục nôn ra những chiếc đinh trong khi cơ thể không xảy ra dấu hiệu bất thường nào. Bác sĩ Shen Zhijun theo dõi trường hợp của Tingting chia sẻ: "Cho tới giờ, chúng tôi không hiểu nổi điều gì đang diễn ra. Chúng tôi chỉ có thể điều trị cho bé như một trường hợp nuốt đinh. Nhưng trường hợp của cô bé rất kỳ lạ. Những chiếc đinh không gây ra bất kỳ nguy hiểm nào cho bé".

Bác sĩ Shen cho biết thêm, ông từng nhìn thấy trẻ con ăn bóng đèn, chuỗi hạt và những vật dụng khác và tất cả đều khiến cơ thể khó chịu.

Theo Ngoisao

Thể loại: Chuyện lạ | Lượt xem: 900 | Người đăng: admin
Tổng số lời bình: 0
Chỉ thành viên mới có thể thêm ý kiến.
[ Đăng ký | Đăng nhập ]
SUBCRIBE



ĐĂNG NHẬP


TÌM KIẾM


TIN HOT

Trang chủ | Tin tức | Giới thiệu | Liên hệ | Góp ý
Copyright © tiendat.tk 2024
Free website builderuCoz