Thứ sáu, 29-03-24
Những người lười biếng sẽ không bao giờ biết rằng chỉ trong sự lao động mới có sự nghỉ ngơi.
RSS Xin chào Khách | Đăng ký | Đăng nhập
Trang chủ Giới thiệu Tin tức Blog Diễn đàn Ảnh Phần mềm Lưu bút
MENU
THỂ LOẠI
LIÊN KẾT NHANH
XEM NHANH
TIN NGẪU NHIÊN
THỐNG KÊ TRUY CẬP





Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viên: 0
THỐNG KÊ BÀI VIẾT
- Bình luận: 56
- Diễn đàn: 232/258
- Ảnh: 140
- Blog: 22
- Tin tức: 221
- Download: 4
- Games: 300
- Hỏi đáp: 3
- Lưu bút: 52
Tin tức » 2010 » Tháng 8 » 31 » Một hiệp sĩ SBC tử nạn khi truy đuổi nghi phạm
12:49 PM
Một hiệp sĩ SBC tử nạn khi truy đuổi nghi phạm


Rạng sáng 31/8, trong lúc truy đuổi một nghi can vác mã tấu chạy trên đường, 2 hiệp sĩ SBC đã bị hắn ép vào ôtô tải 8 tấn khiến xe của các anh văng xa. Một hiệp sĩ trẻ đã tử nạn, đồng đội của anh đang bị thương nặng.

Thông tin ban đầu, 0h ngày 31/8, ‘hiệp sĩ’ Nguyễn Xuân Chinh (27 tuổi) và Nguyễn Quang Vinh tuần tra tại khu vực ngã tư Cây Điệp (xã Tương Bình Hiệp, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương). Tại đây, các anh phát hiện một thanh niên chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, trên người có nhiều hình xăm, cầm trên tay cây mã tấu.

Nghi vấn, các ‘hiệp sĩ’ đã áp sát yêu cầu người này về trụ sở công an để làm việc. Tuy nhiên gã thanh niên tăng ga bỏ chạy. "Hiệp sĩ" Chinh đã phóng theo truy đuổi. Suốt chặng đường, nghi phạm nhiều lần chống trả và ép xe của người truy bắt.

Các hiệp sĩ SBC trong một lần truy bắt tội phạm. Ảnh: Tuệ Mẫn.

Chạy được khoảng 2 km, khi đến một giao lộ, xe của anh Chinh đã bị gã thanh niên ép lao vào xe tải 8 tấn chở mủ cao su trên đường khiến cả người và xe các "hiệp sĩ" văng xa. Khi các thành viên CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, Thủ Dầu Một vừa kịp tới hỗ trợ thì bàng hoàng khi thấy đồng đội của mình nằm trên vũng máu. Dù được đưa cấp cứu ngay, nhưng do vết thương quá nặng nên 5h sáng anh Chinh đã tử vong. Anh Vinh cũng bị thương khá nặng, đang được cứu chữa.

Nghẹn giọng, anh Trần Hoàng Anh, đội phó câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa cho biết, anh Chinh tham gia câu lạc bộ từ năm 2008. Anh đã cùng đồng đội lập nhiều thành tích trong quá trình đấu tranh, phòng ngừa các loại tội phạm, được ghi nhận với hàng trăm bằng khen, giấy khen. "Anh là thành viên trẻ chưa lập gia đình, có nhiều nhiệt huyết và là con duy nhất. Ba mẹ anh hiện sống bằng nghề đi cạo mủ cao su thuê", hiệp sĩ Hoàng Anh chia sẻ.

Quá trình hoạt động, anh Chinh cùng đồng đội không ít lần gặp khó khăn, nguy hiểm nhưng ai nấy đều tuân thủ quy định "2 không" của câu lạc bộ là: Không sợ nguy hiểm và Không tư lợi. Đội trưởng Nguyễn Thanh Hải từng tâm sự, "với anh em chúng tôi, phần thưởng đáng quý trọng nhất vẫn là sự tin yêu của người dân".

Sáng nay, di hài của ‘hiệp sĩ’ Nguyễn Xuân Chinh đã được người thân đưa về làm lễ tang tại ấp 6, xã Đất Cuốc, huyện Tân Uyên, Bình Dương.

Theo Express

Thể loại: Tin hình sự | Lượt xem: 1002 | Người đăng: Jacky
Tổng số lời bình: 0
Chỉ thành viên mới có thể thêm ý kiến.
[ Đăng ký | Đăng nhập ]
SUBCRIBE



ĐĂNG NHẬP


TÌM KIẾM


TIN HOT

Trang chủ | Tin tức | Giới thiệu | Liên hệ | Góp ý
Copyright © tiendat.tk 2024
Free website builderuCoz