Thứ năm, 28-03-24
Không có gì hèn cho bằng khi ta nghĩ bạo mà không dám làm.
RSS Xin chào Khách | Đăng ký | Đăng nhập
Trang chủ Giới thiệu Tin tức Blog Diễn đàn Ảnh Phần mềm Lưu bút
MENU
THỂ LOẠI
LIÊN KẾT NHANH
XEM NHANH
TIN NGẪU NHIÊN
THỐNG KÊ TRUY CẬP





Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viên: 0
THỐNG KÊ BÀI VIẾT
- Bình luận: 56
- Diễn đàn: 232/258
- Ảnh: 140
- Blog: 22
- Tin tức: 221
- Download: 4
- Games: 300
- Hỏi đáp: 3
- Lưu bút: 52
Tin tức » 2010 » Tháng 5 » 27 » Microsoft sẽ thay thế các vị trí điều hành bộ phận
10:53 AM
Microsoft sẽ thay thế các vị trí điều hành bộ phận

Hãng phần mềm Microsoft Corp. của Mỹ vừa thông báo sẽ thay thế các vị trí điều hành bộ phận trò chơi và thiết bị di động đang bị "sảy chân" trên các thị trường điện thoại di động thông minh và máy tính dạng bảng.

Robbie Bach, 48, Chủ tịch bộ phận thiết bị và giải trí, sẽ nghỉ hưu vào cuối năm nay. Trong khi đó, quan chức công nghệ hàng đầu về thiết bị giải trí, James "J' Allard, cũng sẽ rời vị trí, trở thành cố vấn chiến lược cho Giám đốc điều hành Steve Ballmer.

Don Mattrick vẫn sẽ đứng đầu bộ phận kinh doanh giải trí tương tác của Microsoft và Andy Lees vẫn chịu trách nhiệm về lĩnh vực kinh doanh viễn thông di động. Tuy nhiên, cả hai sẽ phải báo cáo trực tiếp với ông Ballmer bắt đầu từ ngày 1/7 tới.

Ông Bach, gia nhập Microsoft từ năm 1988, nói rằng ông đã có cơ hội được làm việc với những con người phi thường như Steve, Don, Andy và đã cùng nhau làm nên những thứ gây kinh ngạc như Office, Xbox hay Xbox Live, Windows Phones, Zune và nhiều hơn thế nữa, giúp đưa những ứng dụng di động và giải trí vào cuộc sống của con người trên toàn thế giới.

Microsoft dự tính sẽ tạo bước đột phá vào tháng tới với việc ra mắt tại Triển lãm Giải trí Điện tử ngôi sao "Natal" - công nghệ cho phép người chơi game sử dụng Xbox 360 bằng các cử động tự nhiên, thay vì kiểm soát bằng tay như trước.

Ông Bach cũng cho rằng hình như ông Ballmer đang kiểm soát quá chặt chiến lược di động của Microsoft, cho dù kinh doanh trò chơi của hãng vẫn đang hoạt động tốt với doanh số bán máy chơi trò chơi Xbox 360 ở mức cao.

Tuy nhiên, trên thị trường điện thoại di động thông minh và máy tính dạng bảng, Microsoft có bước thụt lùi trước các đối thủ nặng ký khác như Google và Apple. Điện thoại di động thông minh iPhone của Apple đã trở thành thiết bị muốn có nhất, trong khi Google chiếm lĩnh thị trường điện thoại di động thông minh sử dụng phần mềm Android.

Theo VietNamPlus

Thể loại: Tin IT | Lượt xem: 996 | Người đăng: admin
Tổng số lời bình: 0
Chỉ thành viên mới có thể thêm ý kiến.
[ Đăng ký | Đăng nhập ]
SUBCRIBE



ĐĂNG NHẬP


TÌM KIẾM


TIN HOT

Trang chủ | Tin tức | Giới thiệu | Liên hệ | Góp ý
Copyright © tiendat.tk 2024
Free website builderuCoz