Thứ sáu, 26-04-24
Chỉ có những người bỏ lỡ cơ hội chứ không có những người không có cơ hội.
RSS Xin chào Khách | Đăng ký | Đăng nhập
Trang chủ Giới thiệu Tin tức Blog Diễn đàn Ảnh Phần mềm Lưu bút
MENU
THỂ LOẠI
LIÊN KẾT NHANH
XEM NHANH
TIN NGẪU NHIÊN
THỐNG KÊ TRUY CẬP





Tổng số online: 2
Khách: 2
Thành viên: 0
THỐNG KÊ BÀI VIẾT
- Bình luận: 56
- Diễn đàn: 232/258
- Ảnh: 140
- Blog: 22
- Tin tức: 221
- Download: 4
- Games: 300
- Hỏi đáp: 3
- Lưu bút: 52
Tin tức » 2010 » Tháng 6 » 26 » Án tù nghiêm khắc cho 2 gã phụ hồ hại đời nữ sinh lớp 6
8:37 AM
Án tù nghiêm khắc cho 2 gã phụ hồ hại đời nữ sinh lớp 6


Đi qua nhà Thanh, Tuấn và Hưng ngỏ lời mời cô bé đi chơi cho mát. Quá thật thà, cô nữ sinh lớp 6 không ngờ gặp phải hai tên "yêu râu xanh".

Án tù nghiêm khắc cho 2 gã phụ hồ hại đời nữ sinh lớp 6

Hưng (trái) và Tuấn trong giờ nghị án.

Ngày 25/6, TAND TP Hà Nội mở phiên xử sơ thẩm vụ án hiếp dâm trẻ em và đưa ra trước vành móng ngựa bị cáo Vũ Văn Hưng (26 tuổi). Cùng ngồi ghế bị cáo với Hưng là Nguyễn Văn Tuấn, (19 tuổi) bị truy tố vì tội dâm ô với trẻ em.

Hưng và Tuấn cùng ở Phú Bình, Thái Nguyên, về thủ đô làm phụ hồ ở thôn Hoàng Liên, xã Liên Mạc, Từ Liêm vào cuối năm 2009.

Khoảng 19h30 ngày 8/11/2009, sau bữa cơm tối, hai thanh niên này rủ nhau đi ra đường liên xã chơi. Khi qua cổng nhà cháu Thanh, cách nơi Hưng và Tuấn làm khoảng 50m, Tuấn liền rủ cô bé đi chơi.

Thanh là cô bé đang học lớp 6, thấy hai anh lớn tuổi rủ đi chơi thì đồng ý. Cô bé cũng rủ thêm một người bạn tên Đat, học lớp 8 đi cùng. Cả 4 rủ nhau cùng đi lên đê hóng mát.

Đi được một đoạn, Hưng khoác vai Thanh và cả hai tách khỏi nhóm 4 người đi nhanh về phía khu vườn trồng bưởi, trồng ổi gần đó, để mặc Tuấn và Đạt đi sau. Khi khoác vai, Hưng có cử chỉ thân mật vào nơi nhạy cảm nhưng cô bé không phản ứng gì nên khi vào tới khu vườn tối, Hưng liền cởi đồ của cô gái để thực hiện "chuyện người lớn".

Thỏa mãn hành vi của mình, Hưng dẫn cháu Thanh đi về phía trên đê, nơi Tuấn và Đạt đang ngồi nói chuyện. Thấy Thanh có vẻ ngượng, Hưng liền rủ cháu Đạt chạy thi về nhà, để mặc Thanh và Tuấn ở lại.

Tuấn ngồi lại và được Thanh kể chuyện vừa xảy ra nơi vườn tối. Thấy vậy, Tuấn lại tiếp tục rủ cô bé vào khu vườn và sờ soạng vào vùng kín của bé gái. Lúc đó có một nhóm người đi tới, Tuấn sợ nên kéo Thanh về nhà.

Nạn nhân đã kể lại sự việc cho mẹ. Hưng và Tuấn bị công an huyện Từ Liêm bắt ngay ngày hôm sau.

Trước vành móng ngựa, hai bị cáo nhanh chóng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Bị hại có mặt tại tòa cũng thừa nhận mọi lời khai của các bị cáo là đúng. Cô bé bị hại khi chưa đầy 13 tuổi vẫn ngoan ngoãn gọi các bị cáo là anh Tuấn, anh Hưng khi được chủ tọa hỏi về hành vi của hai bị cáo này. Giám hộ cho bị hại, mẹ của nạn nhân đã xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo: "Tôi cũng biết hai cháu ở vùng sâu vùng xa nên hiểu biết pháp luật hạn chế, xin tòa giảm nhẹ hình phạt để các cháu sớm về với bố mẹ. Con tôi bị xâm hại nhưng không gây hậu quả nghiêm trọng nên tôi cũng không đòi bồi thường gì."

HĐXX nhận định, hai bị cáo được hưởng tình tiết giảm nhẹ vì đã thành khẩn khai báo, gia đình bị hại xin giảm nhẹ hình phạt. Thêm nữa, tuy hành vi của hai bị cáo là nguy hiểm cho xã hội nhưng chưa gây hậu quả nghiêm trọng nên sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt Hưng 10 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em, Tuấn 12 tháng tù về tội dâm ô với trẻ em.

Sau khi nghe tuyên án, Hưng và Tuấn vội vã theo chân cảnh sát ra xe thùng. Liếc nhanh xuống dưới, hai bị cáo cùng cố tìm một anh mắt của người thân nhưng cả hai đều thất vọng vì gia đình của hai người đều không có ai tới dự phiên tòa.

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Theo Zing

Thể loại: Tin hình sự | Lượt xem: 1076 | Người đăng: admin
Tổng số lời bình: 0
Chỉ thành viên mới có thể thêm ý kiến.
[ Đăng ký | Đăng nhập ]
SUBCRIBE



ĐĂNG NHẬP


TÌM KIẾM


TIN HOT

Trang chủ | Tin tức | Giới thiệu | Liên hệ | Góp ý
Copyright © tiendat.tk 2024
Free website builderuCoz