Thứ năm, 18-04-24
Cuộc đời ngắn ngủi không cho phép chúng ta bảo vệ những hy vọng xa xôi.
RSS Xin chào Khách | Đăng ký | Đăng nhập
Trang chủ Giới thiệu Tin tức Blog Diễn đàn Ảnh Phần mềm Lưu bút
MENU
THỂ LOẠI
LIÊN KẾT NHANH
XEM NHANH
TIN NGẪU NHIÊN
THỐNG KÊ TRUY CẬP





Tổng số online: 1
Khách: 1
Thành viên: 0
THỐNG KÊ BÀI VIẾT
- Bình luận: 56
- Diễn đàn: 232/258
- Ảnh: 140
- Blog: 22
- Tin tức: 221
- Download: 4
- Games: 300
- Hỏi đáp: 3
- Lưu bút: 52
Tin tức » 2010 » Tháng 6 » 1 » Những pha diễn nguy hiểm của 'cô gái lái xe bằng chân'
6:58 AM
Những pha diễn nguy hiểm của 'cô gái lái xe bằng chân'

Không chỉ đùa giỡn với tử thần trên quốc lộ 5, cô gái tên Lan Anh còn "biểu diễn" ở nhiều địa điểm khác bất kể ngày đêm, thậm chí dạy "đàn em" cách điều khiển xe máy bằng một chân rồi quay clip.



Sau khi VnExpress.net đăng clip "cô gái lái xe bằng chân", nhiều độc giả đã gửi tới tòa soạn những clip đi xe bằng chân và thông tin liên quan đến người được cho là nhân vật chính. Cô gái này 20 tuổi, đang sống ở Gia Lâm (Hà Nội).

Ngày 29/5 (cùng ngày VnExpress.net đăng bài phản ánh), trên blog của mình, cô gái tên Lan Anh tự nhận là nhân vật chính trong clip, viết "chỉ thích nghịch xe chứ không thích thể hiện vì vốn dĩ đã quá nổi rồi". Và cô gái không ngần ngại bộc lộ: "Khi đã làm ra việc gì thì đã phải xác định hậu quả - kết quả và diễn biến sự việc rồi... Thu bằng xe vĩnh viễn á? Thách đấy".

Ảnh chụp từ clip/
Diễn viên chính và diễn viên phụ cùng đi trên chiếc xe Air Blade. Ảnh chụp từ clip.

Cũng trên blog của Lan Anh còn đăng một clip quay cảnh cậu học sinh 15 tuổi có nick "Mr. Koj'" đang tập lái xe một chân. Cùng phóng xe đi bên cạnh, cô gái này vừa dạy cho cậu bé cách đi xe máy một chân, vừa quay clip.

"Đi đi, đừng có sợ! Phải tin chân mình như cái tay mình ấy thì mới lái được. Lái bằng chân, mắt phải nhìn xa hơn lái bằng tay. Nhìn chướng ngại vật rõ vào. Cảm giác lấy từ hai tai nữa. Có xe đến gần là mình phải cảm giác ngay", cô gái này chỉ bảo cậu em trong clip.

Lần theo nickname của Lan Anh, VnExpress.net đã tìm ra một loạt clip cô gái lái chiếc xe Air Blade màu mận chín bằng một chân đi trên quốc lộ 5, cầu Vĩnh Tuy hay trong một khu đô thị mới... Trong nhiều đoạn clip còn được lồng những đoạn nhạc đầy phấn khích.

Trước đó, ngày 29/5, bức xúc trước việc cô gái lái xe bằng chân, nhiều độc giả đã đề nghị cảnh sát giao thông phải vào cuộc, phạt nặng hành vi này vì nó không chỉ gây nguy hiểm cho người lái mà còn gây nguy hiểm cho người đi đường.

Theo Express

Thể loại: Tin trong nước | Lượt xem: 880 | Người đăng: admin
Tổng số lời bình: 1
0  
1 Bạn đọc   (05-06-10 3:19 PM) [Mục]
Loại này phải sớm bắt ngay đi mới dược.
Con gái gì mà nghịch quá! biggrin

Chỉ thành viên mới có thể thêm ý kiến.
[ Đăng ký | Đăng nhập ]
SUBCRIBE



ĐĂNG NHẬP


TÌM KIẾM


TIN HOT

Trang chủ | Tin tức | Giới thiệu | Liên hệ | Góp ý
Copyright © tiendat.tk 2024
Free website builderuCoz